Hạn cuối đăng kí thông tin Vinaphone: Chỗ đìu hiu, nơi tấp nập

Hôm nay (15/5) là thời hạn cuối của VinaPhone gia hạn cho các thuê bao chưa kịp đăng kí thông tin cá nhân và bổ sung ảnh chân dung.
 

Theo như thông báo về việc lùi thời hạn bổ sung ảnh chụp chân dung thuê bao di động của nhà mạng VinaPhone thì 15/5 là hạn cuối nhà mạng này tiếp nhận việc cập nhật thông tin cho khách hàng. Sau thời hạn này, nếu thông tin thuê bao chưa đầy đủ, nhà mạng có thể thực hiện cắt dịch vụ theo quy định của Nghị định 49/2017/NĐ-CP.

han cuoi dang ki thong tin vinaphone cho diu hiu noi tap nap
Tại điểm giao dịch Vinaphone lượng người đến bổ sung thông tin cá nhân và ảnh chân dung tăng đột biến. Ảnh: Như Quỳnh.

Trước đó VinaPhone có thông báo lùi gia hạn đến ngày 15/5 cho những thuê bao chưa kịp cập nhật thông tin cá nhân và ảnh chân dung đúng hạn 24/4 theo quy định tại Nghị định 49/2017/NĐ-CP sẽ hết hạn bổ sung thông tin.

han cuoi dang ki thong tin vinaphone cho diu hiu noi tap nap
Các chủ thuê báo ngồi chờ đến lượt đăng kí tại nhà mạng Vinaphone. Ảnh: Như Quỳnh.

Do số lượng thuê bao cần cập nhật quá lớn mà nhà mạng lại thông báo muộn dẫn tới cảnh quá tải trên tất cả các kênh hỗ trợ của các nhà mạng, nên tất cả các nhà mạng đều phải dán thông báo lùi thời hạn.

Tuy nhiên, chỉ có VinaPhone ấn định thời gian cập nhật với hạn chót là 15/5, còn hai nhà mạng MobiFone và Viettel đều chỉ nói sẽ tiếp tục hỗ trợ cập nhật "sau ngày 24/4/2018".

Dù hôm nay (15/5) ở Hà Nội thời tiết khá nắng nóng nhưng rất đông các chủ thuê bao đã có mặt tại các điểm giao dịch của nhà mạng Vinaphone để đăng kí bổ sung thông tin cá nhân.

Chị Vân Anh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, chị đã đăng kí thông tin, bổ sung ảnh chân dung trên ứng dụng My Vinaphone nhưng mãi không thấy nhà mạng phản hồi hồ sơ của chị được xét duyệt. Nên chị Vân Anh đã ra điểm giao dịch để đăng kí trực tiếp, bởi chị sợ thuê bao của mình sẽ bị khóa chiều gọi đi.

Vì là ngày cuối nên điểm giao dịch cũng khá đông, chị đến từ 9h sáng mà đến 10h mới đến lượt để đăng kí hoàn thành thông tin theo Nghị định 49/2017/NĐ-CP.

han cuoi dang ki thong tin vinaphone cho diu hiu noi tap nap
Khách hàng tại điểm giao dịch của Viettel. Ảnh: Như Quỳnh.

Trong khi đó, tại cửa hàng của nhà mạng Viettel, Mobifone lượng khách hàng đến đăng kí bổ sung thông tin vắng hơn hẳn so với các điểm giao dịch của nhà mạng Vinaphone. Một số khách hàng cho hay họ đã hoàn thành việc đăng kí thông tin thông qua ứng dụng di động nên không phải đến trực tiếp tại các điểm giao dịch.

han cuoi dang ki thong tin vinaphone cho diu hiu noi tap nap

Tại nhà mạng Mobifone lượng khách hàng đến đăng kí bổ sung thông tin vắng hơn hẳn so với điểm giao dịch Vinaphone. Ảnh: Như Quỳnh.

Được biết, các nhà mạng khác đều cho phép khách hàng đăng kí qua ứng dụng và qua mạng. Khách hàng của Mobifone có thể đăng ký qua My MobiFone, bổ sung qua website www.mobifone.vn, Viettel cũng có thể đăng kí qua My Viettel và qua website của nhà mạng. Tương tự như vậy, nhà mạng Vinaphone cũng cho biết khách hàng có thể bổ sung ảnh chân dung qua website http://vinaphone.com.vn hoặc http://my.vinaphone.com.vn/ hay qua ứng dụng My Vinaphone.

XEM THÊM

han cuoi dang ki thong tin vinaphone cho diu hiu noi tap nap Khách hàng Vinaphone phát hiện thuê bao tự đăng kí dịch vụ 'lạ' gần ba năm trời, nhà mạng hoàn lại tiền

Anh Nghĩa, một khách hàng của Vinaphone sau khi kiểm tra các dịch vụ GTGT đã được đăng kí cho số điện thoại mình đang ...

han cuoi dang ki thong tin vinaphone cho diu hiu noi tap nap Các điểm giao dịch của ba nhà mạng lớn 'dễ thở' hơn sau khi lùi gia hạn

Sau thông báo lùi gia hạn khóa sim sang sau ngày 24/4, các điểm giao dịch của 3 nhà mạng lớn không còn tình trạng ...

han cuoi dang ki thong tin vinaphone cho diu hiu noi tap nap Các nhà mạng đồng loạt gia hạn bổ sung ảnh chân dung sau 24/4

Các nhà mạng Vieettel, Mobifone, Vinaphone đã ra thông báo lùi thời hạn khoá thuê bao chưa bổ sung đủ thông tin và ảnh chính ...

han cuoi dang ki thong tin vinaphone cho diu hiu noi tap nap Các nhà mạng chật cứng người đến bổ sung ảnh chân dung vì lo bị khóa thuê bao

Gần hạn chót phải bổ sung, hoàn tất thông tin và ảnh chân dung chủ thuê bao, tại các điểm giao dịch của các nhà ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.