Hành trình phá vụ cô giáo nghi bị hiếp, giết trong rừng

Cơ quan điều tra xác định người đàn ông chết trong hang đá chính là nghi phạm sát hại cô giáo mầm non tương lai.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình đang xem xét, hoàn tất các thủ tục điều tra để đình chỉ vụ án giết người, hiếp dâm gây xôn xao dư luận tỉnh Hòa Bình những ngày qua do nghi phạm gây án đã chết.

hanh trinh pha vu co giao nghi bi hiep giet trong rung
Hiện trường nơi cô gái bị cưỡng bức rồi sát hại - Ảnh: Lao Động

Nạn nhân là chị Bùi Thị E (SN 1993) trú tại xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình. Chị E là sinh viên tốt nghiệp trường sư phạm mầm non, vừa trải qua kỳ thi công chức.

Trong thời gian chờ đi làm, chị E về nhà phụ giúp gia đình việc chăn thả bò trên nương. Vào ngày 10/4, chị Én đi thả bò gần khu vực bìa rừng trên đồi Cuông thuộc xã Mỹ Hòa. Đến chiều không thấy về nhà nên gia đình đã chia nhau đi tìm kiếm.

Khoảng hơn 17h cùng ngày, người thân bàng hoàng khi phát hiện thi thể chị E trong tình trạng lõa thể, tại một lán trại bên bìa rừng cách nhà khoảng 2km, trên người có vết bầm tím ở vùng cổ.

Vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Hòa Bình xác định nạn nhân bị cưỡng bức trước khi sát hại nên nhanh chóng tiến hành khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ.

Cơ quan CSĐT đã xác định được nghi phạm là người đàn ông sinh năm 1982 (trú tại xã Mỹ Hoà, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình).

Cơ quan CSĐT đã khởi tố bị can đối với người đàn ông này, tuy nhiên, thời điểm này bị can đã nhanh chân bỏ trốn. Từ đó, Công an tỉnh Hòa Bình đã phát lệnh truy nã toàn quốc đối với bị can.

Trong khi các lực lượng trinh sát được tỏa đi nhiều hướng để truy bắt nghi phạm thì sáng ngày 18/4, người dân xóm Ngay, xã Mỹ Hòa phát hiện thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy tại một hang đá khu vực núi Tân Hòa, thuộc xóm Ngay, xã Mỹ Hòa nên đã báo cho cơ quan Công an.

Ngay sau đó, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hòa Bình đã nhanh chóng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định danh tính nạn nhân.

Cơ quan điều tra xác định người đàn ông chết trong hang đá chính là đối tượng đang bị Công an tỉnh Hòa Bình phát lệnh truy nã toàn quốc.

Nguyên nhân cái chết của nghi phạm được làm rõ là do tự tử bằng súng kíp.

Hiện, cơ quan điều tra đang hoàn tất các thủ tục pháp lý để đình chỉ vụ án theo quy định của pháp luật.

hanh trinh pha vu co giao nghi bi hiep giet trong rung Giáo viên mầm non bị phụ huynh tố dùng điện thoại đánh sưng đầu trẻ

Sau khi nhận được thông tin giáo viên đánh học sinh, hội đồng kỷ luật trường đã vào cuộc xác minh, yêu cầu giáo viên ...

chọn