Hãy đầu tư những món này đi, tương lai nó sẽ \"đẻ ra tiền\"

Những món dưới đây đáng để bạn đầu tư, bởi có thể ở thì hiện tại nó chưa đem lại lợi nhuận cho bạn. Nhưng chắc chắn, sau 5 năm-10 năm nó sẽ giúp bạn "tiền đẻ ra tiền"

Những món nên đầu tư

Gửi tiền tiết kiệm ngân hàng:

Giẩ dụ nếu bạn có 20 triệu, bạn hãy mang số tiền đó đi gửi ngân hàng. Sau đó, mỗi tháng đi làm công ăn lương lại trích thêm 20% tiền lương gửi ngân hàng. Nếu ổn thỏa thì thế nào đến cuối năm bạn cũng nhận tầm 40-50 triệu. Lúc đó, lấy số tiền này đi làm ăn thì cũng dễ dàng hơn.

Giá cả thị trường đang biến đổi liên tục nên quyết định gửi ngân hàng của bạn là chính xác vì an toàn nhất. Nhờ mức lãi suất và các giá trị dịch vụ gia tăng của các ngân hàng, đồng tiền của chúng ta tránh bị mất giá, nhờ vậy cứ tích lũy thì nó tăng dần

Thử tưởng tượng chúng ta có tầm 20 triệu, hãy đem gửi ngân hàng trước. Lãi không rút ra mà cộng dồn thì tiền cứ đẻ tiền đấy.

Tính nhẩm thử nha, 20 triệu tiền gốc ban đầu thôi, sau 30 năm với lãi suất 10%, ta nhận được 20 triệu * (1 + 0.1)^ 30 = 348,988,045 (348 triệu …). Đó là chưa kể hằng tháng mình trích ra thêm 20% tiền lương gửi ngân hàng thì thời gian dài về sau, nó còn lên tới bao nhiêu nữa

Chơi chứng khoán

Nếu bạn là người hiểu biết về chứng khoán, số tiền vốn tương đối sẽ cho phép bạn lướt sóng để kiếm lợi nhuận khoảng 2 đến 3% một tháng

Nhờ nhân viên tư vấn rồi mua, trích cho họ 1 khoản rồi nhờ họ thông báo với bạn mỗi khi chúng tăng giảm để bạn quyết định.

Sẽ hơi liều lĩnh đấy nhưng có gan thì làm giàu. Hoặc lo sợ quá thì mua cổ phiếu nào mang tính ổn định cao đấy. Hãy chọn doanh nghiệp lớn, uy tín rồi mua cổ phần. Mình cổ đông nhỏ lẻ thì không mong nó tăng giá nhiều nhưng đầu tư lâu dài lấy phần cổ tức cũng khá hợp lí, rất nhiều doanh nghiệp chia cổ tức khủng, gấp đôi mệnh giá nữa mà.

Bất động sản

Phải có mối quan hệ rộng, tầm nhìn xa để dự đoán giá trị tương lai của miếng đất, cái nhà ấy thì làm giàu sẽ không khó. Nhà phố, chung cư, đất thổ cư,...mua để ở cũng được hay cho thuê là phương án tốt.

Hoặc nếu có những quan hệ, thông tin về những vùng ngoại ô hoặc ở địa phương khác có tiến triển kinh tế đang hoặc sẽ phát triển, việc mua những miếng đất ở những vùng đó, bạn có thể thu được lợi nhuận sau 3 đến 5 năm nữa khi những địa phương đó phát triển.

Đầu tư vàng

Dùng số tiền đang có đi mua vàng mang về nhà cất giữ vào thời điểm nào thấy giá rẻ ấy. Vì là vàng nên không sợ hư hỏng nên có thể để dànhlâu dài, khi thấy vàng tăng thì bán ra kiếm lời. Không lời lúc này thì cũng tốt cho lúc sau, để làm của hồi môn vẫn được mà.

Trong 2 năm nay, thị trường liên tục biến chuyển liên tục nên nhiều người chuyển hướng đầu tư vào vàng, chọn khi nào giá thấp mua rồi thấy có lời thì bán ra. Hôm trước thấy trên báo, từ đầu năm đến nay, giá vàng vật chất nhảy vọt 16%.

hay dau tu nhung mon nay di tuong lai no se de ra tien

5 món đồ không nên tiêu tốn tiền của bạn

Các món hàng điện tử

Các sản phẩm công nghệ, điện tử là một phần cần thiết phục vụ cho con người, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải chi tiền để có được những thứ mới nhất. Nếu bạn đang sử dụng một chiếc Iphone 5 và nó đang hoạt động tốt thì chẳng mấy cần thiết để mua hoặc đổi sang Iphone 6 Plus. Các hãng điện tử như Apple hay Samsung luôn sản xuất sản phẩm mới liên tục và bạn sẽ cảm thấy hụt hơi, mệt mỏi nếu mãi đua theo tốc độ sản xuất của họ.

Đồ trang trí nội thất theo mốt

Bạn luôn tràn đầy những ý tưởng để thiết kế lại phòng ngủ hoặc cả ngôi nhà của mình theo đủ phong cách từ hiện đại, vinatage, gothic hay mộc mạc...Nhưng thực tế có thể thấy rằng bạn chẳng cần phải tốn hàng đống tiền cho những món đồ nội thật xinh xắn trong tầm mắt. Hãy quyết định phong cách nội thất bạn yêu thích nhất, để tiền trang trí một lần hoặc thỉnh thoảng mua về những món đồ ưng ý có cùng phong cách với ngôi nhà của mình. Đừng biến ngôi nhà nhỏ xinh xắn của bạn thành nhà kho với quá nhiều đồ nội thất chẳng liên quan gì nhau.

Xe

Theo đuổi những kiểu xe mới nhất không phải là một sở thích thông minh, trừ khi bạn có quá nhiều tiền. Suy cho cùng, xe cộ cũng chỉ là phương tiện vận chuyển dễ dàng cho bạn và các hãng xe liên tục đưa ra những mẫu mới nhất với thiết kế đa dạng. Hãy chọn kiểu xe mình thật sự thích và sử dụng hết công năng của nó trước khi quyết định đổi sang chiếc xe mới.

Thời trang

Bạn không cần phải cảm thấy tội lỗi nếu vừa vung tay chi tiền cho một bộ váy hay một chiếc túi xách mới tuyệt đẹp và hợp với mình. Nhưng khi bạn sẵn sàng chi tiền cho tất cả các món hàng thời trang mới nhất, "nhân dịp" đang cảm thấy không vui không buồn thì lại là một vấn đề khác. Dẫu biết rằng phái đẹp vẫn luôn khó có thể kiềm chế hay chối từ với những thứ đáng yêu xa xỉ kia nhưng bạn thật sự cần tiết kiệm tiền cho những mục đích khác trong cuộc sống. Không theo đuổi thời trang mà thời trang phải theo đuổi bạn mới là đỉnh cao của sự sành điệu và "thời trang".

Hơn nữa, thời trang luôn mang tính chất xoay vòng, nếu bạn là một tín đồ thời trang và có gout thì sẽ dễ dàng tận dụng những món đồ cũ của mình một cách hiệu quả.

Trang sức

Những món trang sức ngộ nghĩnh sẽ giúp bạn khá nổi bật, nhưng bạn nên giới hạn số tiền chi ra cho những món phụ kiện này, dựa vào tài chính của bản thân. Nếu bạn có thể kiếm được hơn 10 triệu/tháng thì thỉnh thoảng, có thể tặng cho mình một chiếc đồng hồ đẹp với giá tầm 1 - 2 triệu cũng sẽ không vấn đề gì. Nhưng nếu là những chiếc đồng hồ có giá bằng cả tháng lương của bạn thì nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua chúng.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.