Hazard đi hay ở: Đợi người thay Conte rồi 'tính tiếp'

Hazard cho biết, tương lai của anh tại Stamford Bridge phụ thuộc nhiều vào gương mặt thay thế Conte trở thành HLV của Chelsea sắp tới.

Hiện hợp đồng của Hazard với Chelsea vẫn còn hiệu lực đến hè 2020, tuy nhiên, nhiều khả năng, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có động thái níu giữ "chủ công" của mình. Một bản hợp đồng mới với mức lương cao kỉ lục 300.000 bảng/tuần được cho là lời đề nghị mới nhất mà Abrahmovic đưa tới cho tiền đạo người Bỉ.

Sau một mùa giải thất bại thảm hại, Chelsea sẽ cần một cuộc cách mạng ở mùa hè này để trở lại với vị thế đáng có của mình vào mùa giải năm sau. Ngoài sự điều chỉnh trên băng ghế chỉ đạo, việc gia hạn hợp đồng và giữ chân những trụ cột cho mùa giải sau cũng được coi là nước đi đúng đắn của The Blues.

Tuy nhiên, dù được mời chào một mức lương hậu hĩnh hơn, Eden Hazard vẫn có khả năng sẽ dứt áo ra đi khi hết mùa này. Điều này có xảy ra hay không, phụ thuộc phần nhiều vào cái tên sẽ tiếp quản Chelsea mùa giải tới thay cho Conte.

hazard di hay o doi nguoi thay conte roi tinh tiep
Hazard sẽ ra đi hay tiếp tục gắn bó? Điều đó nằm ở việc HLV của Chelsea mùa tới là ai

Không được dự Champions League mùa tới, tiền đạo người Bỉ vẫn khẳng định rằng bản thân cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng tại London. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo rằng trong tương lai lâu dài, Hazard sẽ không đổi ý.

Khi được hỏi về điều này, Hazard cho rằng: "Đó (việc đi hay ở lại) là vấn đề quan trọng. Tôi suy nghĩ rất nhiều về nó. Nhưng có một điều chắc chắn là tôi đang rất vui vì có mặt tại nơi đây.

Tôi sẽ chờ đợi để gặp gỡ những gương mặt mới của đội bóng vào mùa sau, rồi mới có quyết định của riêng mình. Tôi luôn muốn chơi cùng những người giỏi nhất và chinh phục Premier League sắp tới.".

Chia sẻ thêm về trận chung kết sắp tới, tiền đạo người Bỉ bày tỏ tham vọng: "Danh hiệu là quan trọng, từ Premier League, Europa League cho đến Champions League. Điều quan trọng hơn với tôi lúc này là tôi chưa có được FA Cup. Ngoài ra, mùa giải sau tôi cũng muốn có Champions League nữa".

Mùa giải này của chúng tôi thực sự không thành công, tuy nhiên, đây là Chelsea, chúng tôi muốn có danh hiệu để kết thúc năm nay. Chúng tôi hiện đang trắng tay, và cần làm điều gì đó để cứu rỗi mùa này".

hazard di hay o doi nguoi thay conte roi tinh tiep Conte - Cầm FA Cup rồi 'Chạy ngay đi'!
hazard di hay o doi nguoi thay conte roi tinh tiep Vượt mặt Hazard, Kante được vinh danh là Cầu thủ hay nhất Chelsea
hazard di hay o doi nguoi thay conte roi tinh tiep 5 lí do chứng minh, Premier League mùa sau sẽ rất đáng xem
chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City