Từ vỉa hè, những đồ uống công thức “made in Việt Nam” nhanh chóng chuyên nghiệp hóa, hình thành chuỗi cửa hàng không thua kém gì các thương hiệu ngoại.
Nếu như đám đông luôn có một sức mạnh vô hình khi nhắc đến thì hiệu ứng đám đông là đích đến để người làm showbiz tạo ra những chương trình thực sự có tiếng vang, thu hút được dư luận.
Chiều qua 11/5, SHP - công ty con KBC đã động thổ KCN Tràng Duệ 3 với tổng vốn hơn 8.000 tỷ đồng. Theo kế hoạch, từ tháng 6/2025, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai thi công CCN phụ trợ Tràng Duệ nằm ngay bên cạnh với 39 ha đất thương phẩm.