HLV Park Hang-seo ‘biết người biết ta, trăm trận trăm thắng’

HLV người Hàn Quốc ông Park Hang-seo đã chuẩn bị nhiều phương án nhằm giúp Việt Nam đạt kết quả tốt nhất trong trận bán kết giải U23 châu Á hôm nay 23/1, và quả thật mọi chuyện không nằm ngoài mong muốn của hàng triệu con tim.
 

“Qatar mạnh và có lối chơi khác với Iraq”, HLV Park Hang-seo nhận xét. “Tuy nhiên, đội bóng nào cũng có điểm mạnh và điểm yếu. Nếu Qatar biết được điểm yếu của chúng tôi, thì ngược lại, chúng tôi cũng biết được họ có những điểm yếu nào. Chúng tôi sẽ khai thác vào đó để tìm cách đánh bại họ".

Quả thật trận đấu ngày hôm nay đã khiến hàng triệu trái tin phải thổn thức trước chiến thắng của U23 Việt Nam. Từ những giọt nước mắt ăn mừng chiến thắng cho đến sự tiếc nuối từ phía cổ động viên cũng như đội U23 Qatar, tất cả những điều đó đã chứng minh được sự thành công và tiến bộ của đội tuyển U23 Việt Nam.

hlv park hang seo biet nguoi biet ta tram tran tram thang
HLV Park Hang-seo bất ngờ chia sẻ: "Trước khi đến Việt Nam, tôi nghe nhiều người nói cầu thủ ở đây yếu, nhưng khi đến rồi thì tôi thấy không phải như vậy và một điều quan trọng khác là chúng ta phải biết cách phân phối thể lực trong trận đấu".

“Nói thật với các bạn, cầu thủ của tôi đã mệt lắm rồi. Chúng tôi đang tìm mọi cách để tái tạo năng lượng cho họ kịp thời", huấn luyên viên người Hàn Quốc bộc bạch. "Nhưng dù thể lực có thể bị bào mòn, đội không thua kém bất cứ đối thủ nào về tinh thần".

Những phút cuối trận, U23 Việt Nam liên tục tấn công và có cơ hội để giải quyết trận đấu tuy nhiên không tận dụng được. Thời gian thi đấu chính thức khép lại với tỷ số hòa 2-2, buộc hai đội phải thi đấu thêm 2 hiệp phụ.

Nhưng dù sao đi nữa, ngày hôm nay U23 Việt Nam đã có pha phản công chớp nhoáng, đẹp mắt và mang lại chiến thắng cũng như niềm vinh dự cho nước nhà.

hlv park hang seo biet nguoi biet ta tram tran tram thang Chân dung chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng

Là người bắt chính cho U19 và U20 Việt Nam tại các giải đấu lớn những năm gần đây, không bất ngờ khi Bùi Tiến ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Fecon: Mục tiêu lãi 2.000 tỷ đến 2029, phát triển loạt bất động sản gần 2 tỷ USD
Định hướng kế hoạch trung hạn giai đoạn 2024 - 2029, Fecon đặt mục tiêu lãi sau thuế 5 năm lần lượt 60 - 144 - 307 - 343 - 508 - 684 tỷ đồng. Doanh nghiệp cũng cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD.