Phường đội trưởng nổ súng bắn người dân

Chỉ vì mâu thuẫn dẫn đến xô xát trong lúc đá bóng, phường đội trưởng cùng phường đội phó lao vào đánh và nổ súng bắn 1 thanh niên bị thương.
mau thuan khi da bong phuong doi truong no sung ban nguoi dan
Anh Thắng bị trúng 2 phát đạn vào tai do súng trong tay ông Minh nổ.

Ngày 15/10, Ban chỉ huy quân sự TP Biên Hoà (Đồng Nai) cho biết, đơn vị này đã tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Lê Minh và ông Nguyễn Phan Đại Phúc thuộc Ban chỉ huy quân sự phường Quang Vinh (TP Biên Hòa). Ông Minh là chỉ huy trưởng, còn ông Phúc là phó của ban chỉ huy quân sự phường. Cả hai liên quan đến vụ nổ súng làm anh Đỗ Quyết Thắng (22 tuổi, ngụ TP Biên Hoà, Đồng Nai) bị thương.

Theo tường trình của anh Thắng, chiều 25/9, anh cùng những người bạn tổ chức đá bóng với đội bóng của ông Minh tại sân cỏ nhân tạo thuộc phường Trung Dũng (TP Biên Hòa). Trong lúc thi đấu, hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Được mọi người can ngăn, ông Minh lấy xe ra về, anh Thắng ngồi lại quán nước gần sân bóng chơi với bạn. Đến 18h cùng ngày, ông Minh cùng ông Phúc trong đồng phục dân quân, đi xe máy biển xanh tìm đến gặp Thắng.

Tại đây, ông Minh xông vào nắm cổ áo anh Thắng và nói bắt người này về phường vì tội đánh người. Lúc này, anh Thắng phản ứng lại nên giữa hai bên xảy ra xô xát. Trong lúc đôi co, súng trong tay ông Minh nổ hai phát làm đạn bắn trúng tai anh Thắng. Ông Phúc cũng nhảy vào đánh thanh niên.

Sự việc sau đó được vãn hồi khi lực lượng Cảnh sát 113 đến và đưa tất cả những người có liên quan về phường Trung Dũng làm việc.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.