HLV Wenger: Tôi đau buồn khi phải ra đi theo cách này

HLV Arsene Wenger rất thất vọng vì đã bỏ lỡ cơ hội có thể giành danh hiệu để chia tay Arsenal sau khi đội bóng của ông bị Atletico Madrid loại ở bán kết Europa League rạng sáng 4-5.
hlv wenger toi dau buon khi phai ra di theo cach nay 'Arsenal cần phải kết liễu Atletico ngay khi có cơ hội'
hlv wenger toi dau buon khi phai ra di theo cach nay Everton gây sốc với Simeone
hlv wenger toi dau buon khi phai ra di theo cach nay Hòa Crvena Zvezda, Arsenal vẫn sớm đi tiếp vào vòng knock-out
hlv wenger toi dau buon khi phai ra di theo cach nay Arsenal chiến thắng khó nhọc trên sân Crvena Zvezda

Atletico đã giành chiến thắng với tổng tỉ số 2-1 ở bán kết Europa League sau khi đánh bại Arsenal 1-0 ở lượt về. Bàn thắng duy nhất của trận lượt về rạng sáng 4-5 được ghi do công Diego Costa.

Arsenal không tạo ra một cơ hội nào thực sự nguy hiểm trong suốt 90 phút trên sân nhà của Atletico Madrid. Điều đó càng là cho HLV Wenger tiếc nuối khi họ đã không tận dụng tối đa cơ hội có được ở lượt đi trên sân Emirates 1 tuần trước đó.

hlv wenger toi dau buon khi phai ra di theo cach nay
Nỗi buồn của "Giáo sư"

Chiến lược gia người Pháp buồn bã cho biết sau trận: "Chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong lượt đi và chúng tô đã trả giá đắt. Nếu bạn nhìn vào những cơ hội chúng tôi tạo ra trong 2 trận đấu, ít nhất bạn có thể nói là chúng tôi có thể rất thất vọng.

"Ở lượt đi và hiệp 1 trận lượt về, chúng tôi có nhiều cơ hội hơn nhưng chúng tôi vẫn cứ vô duyên. Tôi giống như đội bóng, rất buồn và thất vọng. Nói chung cũng rất thất vọng bởi vì khi bạn bị loại mà đội bóng của mình đã chơi khá tốt."

hlv wenger toi dau buon khi phai ra di theo cach nay
Triều đại Wenger ở Arsenal chấm dứt với một mùa giải trắng tay

Thất bại có nghĩa là Wenger sẽ chấm dứt 22 năm với tư cách HLV Arsenal mà không có bất kỳ danh hiệu nào trong mùa giải cuối cùng của mình trong khi Arsenal cũng mất vé dự Champions League mùa sau. Nhưng ông nói: "Có một số thành phần tốt trong đội bóng của chúng tôi và họ sẽ ở lại, họ có chất lượng và với sự bổ sung đúng đắn vào mùa hè đội sẽ cạnh tranh trong năm tới".

Ông Wenger cũng không tiết lộ về công việc sắp tới của mình: "Tôi rất buồn khi rời CLB theo cách này. Tôi sẽ dành một chút thời gian để nghỉ ngơi và sau đó xem mình muốn gì, tôi không có kế hoạch vào lúc này".

Trong lúc thất vọng trước cơ hội bị bỏ lỡ của Arsenal, Wenger cũng không quên ca ngợi hàng phòng ngự Atletico, ông nói: "Họ phòng ngự khá tốt. Từ Gabi cho đến Godin tối nay đều rất tuyệt vời".

hlv wenger toi dau buon khi phai ra di theo cach nay
Trái ngược với nỗi buồn của Wenger là niềm vui của Simeone trên khán đài
hlv wenger toi dau buon khi phai ra di theo cach nay
HLV người Argentina ăn mừng "điên cuồng"
hlv wenger toi dau buon khi phai ra di theo cach nay Toàn cảnh MU 2-1 Arsenal: Old Trafford hát bài nhạc buồn tiễn Wenger

Lần cuối cùng đến Old Trafford dưới cương vị HLV Arsenal, ông Wenger lại phải nếm thất baij cay đắng 1-2 vào những phút bù ...

hlv wenger toi dau buon khi phai ra di theo cach nay Ronaldo lập cú đúp, Real rút ngắn khoảng cách với Atletico và Barca

Real Madrid củng cố vị trí thứ ba La Liga bằng cách đánh bại chủ nhà Eibar với tỷ số 2-1, trong trận đấu sớm ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.