Hoa hậu Phương Nga: Có người dọa \"tố\" tôi bán dâm lấy 16,5 tỷ

Tại phiên tòa hôm nay bị cáo Phương Nga cho rằng mình bị ông M. nhiều lần hăm dọa "tố" bán dâm nếu không trả lại 16,5 tỷ đồng.
hoa hau phuong nga co nguoi doa to toi ban dam lay 165 ty
Hoa hậu Phương Nga cho rằng mình bị ông M. hăm dọa tố bán dâm.

Sáng 21/9, TAND TP HCM đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản với hai bị cáo Trương Hồ Phương Nga (29 tuổi, quốc tịch Nga và Việt Nam, hoa hậu người Việt tại Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi, ngụ quận Tân Bình TP.HCM).

Trong phần xét hỏi, Nga thừa nhận đã viết biên nhận về việc nhận 16,5 tỉ đồng để mua nhà. Tuy nhiên, hoa hậu người Việt tại Nga cho rằng đây là tiền thỏa thuận để sống với ông C.T.M. (ngụ quận 3) trong 7 năm qua.

Đồng thời, bị cáo Nga khai báo về việc trước đó đã bị uy hiếp tinh thần do một người tên là Mai Phương và Tâm (chưa rõ lai lịch) thực hiện. Phương dọa rằng ông C.T.M. sẽ vu cho bị cáo tội bán dâm với số tiền 16,5 tỉ đồng.

Về việc nhận tiền của ông C.T.M. mà phải chuyển vào tài khoản của Dung, Nga nói rằng vì mình làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật nên không muốn trong tài khoản có nhiều tiền và đây là việc nhạy cảm.

Trước tòa, bị cáo Nguyễn Đức Thùy Dung cũng cho rằng cả mình và Nga đều không phạm tội như cáo trạng truy tố. Theo Dung, vì là bạn rất thân của Nga nên biết nhiều chuyện tình cảm của bạn mình.

Dung cũng nói rằng giữa Nga và ông M. có quan hệ tình cảm, thậm chí quan hệ này còn được lập thành hợp đồng. Hợp đồng này Dung đã được xem do Nga gửi qua email.

Dung cũng nói, đã nhiều lần ông M. hẹn Dung gặp riêng để hỏi chuyện về Nga khi Nga và ông M. có giận dỗi. Về thông tin Nga và ông M. có “hợp đồng tình cảm”, Dung cho rằng sở dĩ không khai trong quá trình điều tra bởi "có nhiều áp lực".

Dung cũng khai nhận đã mở các tài khoản để ông M. chuyển tiền. Dung nói đã khai nhận tội trong quá trình điều tra là bởi muốn kết thúc cho xong vụ án nên “khai đại cho xong”.

Theo cáo trạng, năm 2009, thông qua mạng xã hội, Trương Hồ Phương Nga quen biết vị đại gia lớn hơn 10 tuổi, tên M., ngụ quận 7, TP HCM.

Tháng 7/2012, Nga nói với ông M. là mình có nhiều bạn bè thân thiết trong giới địa ốc và giới thiệu có người quen muốn bán một căn nhà ở quận 5 với giá thị trường 8 tỷ đồng.

Do là bạn bè nên Nga có thể mua giúp ông M. với giá 6 tỷ đồng. Về tiền hoa hồng Nga cho biết sẽ tính toán với chủ nhà, nếu ông M. muốn cho thêm thì cho, Nga không đòi hỏi. Suy nghĩ xong, vị đại gia đồng ý mua căn nhà trên.

Lúc này, Nga đem chuyện kể cho bạn là Nguyễn Đức Thùy Dung nghe và rủ Dung tham gia chiếm đoạt tài sản của ông M. Dung đã mở tài khoản tại một ngân hàng để Nga chỉ định ông M. chuyển tiền vào.

Sau đó, vị đại gia đã 2 lần đến căn hộ của Nga tại chung cư Saigon Pearl trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh, TP HCM) để trực tiếp đưa 3 tỷ đồng. Số tiền còn lại ông chuyển vào tài khoản của Dung.

Nhận 6 tỷ đồng của ông M., Nga không thực hiện thỏa thuận mà lại nói rằng căn nhà trên không mua được, nếu ông M. đồng ý, Nga sẽ mua giúp một căn nhà ở quận 2 với giá 16,5 tỷ đồng trong khi giá thị trường là 20 tỷ.

Tin tưởng, vị đại gia đồng ý và chuyển thêm hơn nửa tỷ đồng để Hoa hậu đưa trước cho chủ nhà và lo chi phí, số tiền còn lại ông sẽ chuyển trong vòng 3 tháng.

Hết thời hạn không thấy ông M. chuyển tiền, Nga cùng Dung âm thầm làm giả các giấy tờ thể hiện việc đặt cọc, mua bán một căn nhà khác trên đường Nguyễn Trãi (quận 1, TP HCM).

Có giấy tờ giả trong tay, Nga nói với ông M. căn nhà ở quận 2 "có vấn đề", toàn bộ số tiền đã nhận cô đã đặt cọc để mua căn nhà trên đường Nguyễn Trãi cũng với giá 16,5 tỷ đồng. Để ông tin tưởng, Dung còn điện thoại nói dối có người đang giành mua căn nhà này. Nghe vậy, ông M. tiếp tục chuyển thêm 10 tỷ đồng.

Ngày 4/11/2013, Nga viết giấy biên nhận đã nhận của ông M. tổng cộng 16,5 tỷ đồng để.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.