Hoa hậu Phương Nga hầu tòa

Hoa hậu Phương Nga nói mình có quen biết trong giới địa ốc và có thể mua nhà giá rẻ, với thủ đoạn này Nga chiếm đoạt của ông M. hơn 16 tỷ đồng.
hoa hau phuong nga hau toa 4196
Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga được đưa đến tòa.

Ngày 21/9, TAND TP HCM sẽ mở phiên sơ thẩm xét xử các bị cáoTrương Hồ Phương Nga (29 tuổi, Hà Nội, Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) Nguyễn Đức Thùy Dung (29 tuổi, bạn Nga) về tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

8h bị cáo Phương Nga và Thùy Dung được dẫn giải tới tòa, trong trang phục màu sữa, hoa hậu Phương Nga trông rất rạng rỡ. Phiên tòa này do thẩm phán Vũ Thành Lâm chủ tọa phiên tòa, và dự kiến diễn ra trong 2 ngày.

Theo cáo trạng, năm 2009, thông qua mạng xã hội, Trương Hồ Phương Nga quen biết vị đại gia lớn hơn 10 tuổi, tên M., ngụ quận 7, TP HCM. Tháng 7/2012, Nga nói với ông M. là mình có nhiều bạn bè thân thiết trong giới địa ốc và giới thiệu có người quen muốn bán một căn nhà ở quận 5 với giá thị trường 8 tỷ đồng, do là bạn bè nên Nga có thể mua giúp ông M. với giá 6 tỷ đồng. Về tiền hoa hồng Nga cho biết sẽ tính toán với chủ nhà, nếu ông M. muốn cho thêm thì cho, Nga không đòi hỏi. Suy nghĩ xong, vị đại gia đồng ý mua căn nhà trên.

hoa hau phuong nga hau toa 4196
Bị cáo Nguyễn Đức Thùy Dung.

Lúc này, Nga đem chuyện kể cho bạn là Nguyễn Đức Thùy Dung nghe và rủ Dung tham gia chiếm đoạt tài sản của ông M. Dung đã mở tài khoản tại một ngân hàng để Nga chỉ định ông M. chuyển tiền vào. Sau đó, vị đại gia đã 2 lần đến căn hộ của Nga tại chung cư Saigon Pearl trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh, TP HCM) để trực tiếp đưa 3 tỷ đồng. Số tiền còn lại ông chuyển vào tài khoản của Dung.

Nhận 6 tỷ đồng của ông M., Nga không thực hiện thỏa thuận mà lại nói rằng căn nhà trên không mua được, nếu ông M. đồng ý, Nga sẽ mua giúp một căn nhà ở quận 2 với giá 16,5 tỷ đồng trong khi giá thị trường là 20 tỷ. Tin tưởng, vị đại gia đồng ý và chuyển thêm hơn nửa tỷ đồng để Hoa hậu đưa trước cho chủ nhà và lo chi phí, số tiền còn lại ông sẽ chuyển trong vòng 3 tháng.

Hết thời hạn không thấy ông M. chuyển tiền, Nga cùng Dung âm thầm làm giả các giấy tờ thể hiện việc đặt cọc, mua bán một căn nhà khác trên đường Nguyễn Trãi (quận 1, TP HCM). Có giấy tờ giả trong tay, Nga nói với ông M. căn nhà ở quận 2 "có vấn đề", toàn bộ số tiền đã nhận cô đã đặt cọc để mua căn nhà trên đường Nguyễn Trãi cũng với giá 16,5 tỷ đồng. Để ông tin tưởng, Dung còn điện thoại nói dối có người đang giành mua căn nhà này. Nghe vậy, ông M. tiếp tục chuyển thêm 10 tỷ đồng.

Ngày 4/11/2013, Nga viết giấy biên nhận đã nhận của ông M. tổng cộng 16,5 tỷ đồng để.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.