Hoa Kỳ: Xả súng tại bang Texas, 26 người thiệt mạng

Theo hãng AP đưa tin vào sáng 6/11, một vụ xả súng đã xảy ta tại một nhà thờ của bang Texas ( tiểu bang đông dân thứ 2 của Hoa Kỳ) khiến 26 người thiệt mạng,

Theo thông tin từ hãng AP, vụ xả súng tại một nhà thờ nằm ở phía nam bang Texas vào hôm chủ nhật (theo giờ địa phương) vừa qua đã khiến 26 người chết và hơn 20 người bị thương.

hoa ky xa sung tai bang texas 26 nguoi thiet mang
Trong số những người bị giết là cô con gái 14 tuổi của mục sư của nhà thờ, Frank Pomeroy, và vợ ông, Sherri. (Ảnh: AP)

Một quan chức An ninh nội địa Hoa Kỳ cho biết tại cuộc họp báo vào đêm chủ nhật rằng các điều tra viên không sẵn sàng để thảo luận về động cơ có thể xảy ra vụ tấn công.

Ông cho biết thêm, nạn nhân nằm trong độ tuổi từ 5 đến 72 tuổi. 23 người được tìm thấy đã chết trong nhà thờ, 2 người đã được tìm thấy bên ngoài và 1 người chết sau khi được đưa tới bệnh viện.

Tổng thống Donald Trump đã đăng lên trang twitter từ Nhật Bản rằng ông đã theo dõi tình hình.

Thượng nghị viện Greg Abbott của Texas gọi vụ bắn súng là "hành động tà ác" và hứa sẽ "thu thập thêm thông tin" từ cơ quan An ninh nội địa.

Theo thông tin điều tra từ giới chức trách Mỹ, nghi phạm tình nghi được cho là Devin Kelley, một người đàn ông sống tại ngoại ô San Antonio.

Theo điều tra ban đầu, người đàn ông này không có bất cứ thông tin liên quan nào đến các tổ chức khủng bố, nhưng theo các điều tra viên thì Kelley có liên quan đến một vụ buôn bán vũ khí bán tự động AR-15

Video hiện trường khu vực xả súng

hoa ky xa sung tai bang texas 26 nguoi thiet mang Người giàu nhất thế giới lại bán hơn 1 tỷ USD cổ phiếu

Tỷ phú Jeff Bezos đã bán một triệu cổ phiếu Amazon.com Inc. trong tuần này với giá 1,1 tỷ USD, theo một bản cáo bạch ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.