Á hậu, phi công anh hùng thiệt mạng cùng ông chủ tỉ phú Leicester

CLB Leicester trong một tuyên bố xác nhận cả 5 người, với 1 cựu á hậu, có mặt trên trực thăng gặp nạn bên ngoài SVĐ King Power đều đã thiệt mạng.

Ông chủ Leicester, tỉ phú Vichai Srivaddhanaprabha – 61 tuổi, đã thiệt mạng cùng 4 người khác khi máy bay trực thăng chở ông rơi và bùng cháy bên ngoài SVĐ King Power vào khoảng 19h25 phút (giờ địa phương) ngày 28/10.

Những nạn nhân còn lại được xác định là một cặp đôi phi công, một nữ hoàng sắc đẹp và một người đàn ông được mô tả là "cánh tay phải" của ông chủ Leicester.

Theo The Sun mới đây đưa tin, cặp đôi phi công nói trên được tiết lộ là Eric Swaffer, 53 tuổi và bạn gái Izabela Roza Lechowicz, 46 tuổi.

a hau phi cong anh hung thiet mang cung ong chu ti phu leicester

Hai phi công thiệt mạng cùng ông chủ Leicester được xác nhận là Eric Swaffer, 53 tuổi và bạn gái Izabela Roza Lechowicz, 46 tuổi. (Ảnh: The Sun).

Phi công Swaffer được ca ngợi là "người hùng" vì cố lái chiếc trực thăng ra xa SVĐ và một khách sạn gần đó. Bằng hành động này, phi công Swaffer đã cứu được hàng trăm sinh mạng. Được biết, chiếc trực thăng đã rơi xuống một bãi đậu xe không có người.

a hau phi cong anh hung thiet mang cung ong chu ti phu leicester

Trực thăng chở tỉ phú Srivaddhanaprabha rơi tại bãi đậu xe E. (Ảnh: The Sun).

a hau phi cong anh hung thiet mang cung ong chu ti phu leicester

(Ảnh: The Sun).

Theo các cuộc điều tra ban đầu, không có thương vong khác trong vụ tại nạn. Các nhân chứng khẳng định nguyên nhân tai nạn xuất phát từ lỗi cánh quạt ở đuôi trực thăng. Tuy nhiên, cảnh sát chưa xác nhận thông tin này.

Theo các nguồn tin cảnh sát, Á hậu Hoàn vũ Thái Lan 2005 Nusara Suknamai cũng đã thiệt mạng trong vụ tai nạn. Nạn nhân thứ 5 được xác định là Kaveporn Punpare.

a hau phi cong anh hung thiet mang cung ong chu ti phu leicester

Á hậu Hoàn vũ Thái Lan 2005 Nusara Suknamai cũng thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay trực thăng. (Ảnh: The Sun).

CLB Leicester đã mô tả tỉ phú Srivaddhanaprabha – người mua Leicester với giá 39 triệu USD và giúp đội bóng này lên ngôi Permier League 2015-2016 – là "một người đàn ông tuyệt vời".

Vợ và 4 người con của tỉ phú Srivaddhanaprabha được cho là ở Bangkok khi vụ tai nạn xảy ra. Chiếc trực thăng chở tỉ phú Srivaddhanaprabha gặp nạn trong lúc di chuyển đến sân bay Luton để ông bay về Thái Lan.

a hau phi cong anh hung thiet mang cung ong chu ti phu leicester

Tỉ phú Srivaddhanaprabha (phải) nâng cúp Premier League 2015-2016. (Ảnh: The Sun).

a hau phi cong anh hung thiet mang cung ong chu ti phu leicester

CĐV bày tỏ sự tiếc thương bên ngoài SVĐ King Power

a hau phi cong anh hung thiet mang cung ong chu ti phu leicester Vụ máy bay của Chủ tịch CLB Leicester phát nổ: Ông chủ Thái Lan giàu có cỡ nào?

Như thường lệ sau trận đấu giữa Leicester và West Ham, ông chủ người Thái Lan của Leicester là Vichai Srivaddhanaprabha lại lên máy bay ...

a hau phi cong anh hung thiet mang cung ong chu ti phu leicester Leicester xác nhận Chủ tịch Vichai qua đời vì tai nạn máy bay

Ông Vichai Srivaddhanaprabha là một trong số năm người bị thiệt mạng hôm 27/10, vì sự cố rơi trực thăng bên ngoài sân King Power.

a hau phi cong anh hung thiet mang cung ong chu ti phu leicester Toàn cảnh vụ trực thăng của chủ tịch Leicester city nổ tung

Sáng ngày 28/10, một trực thăng thuộc sở hữu của tỉ phú Vichai Srivaddhanaprabha đã nổ tung và rơi xuống bên ngoài sân vận động ...

a hau phi cong anh hung thiet mang cung ong chu ti phu leicester Vụ rơi trực thăng của Chủ tịch Leicester: Nguy cơ không ai sống sót

Báo Express (Anh) lo ngại vụ trực thăng của Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha rơi ở khu vực đậu xe bên ngoài sân King Power hôm ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.