Hoảng hồn phát hiện thi thể nữ du khách nước ngoài dưới thang máy khách sạn

Thi thể một nữ du khách nước ngoài vừa được phát hiện chết dưới đáy thang máy tại một khách sạn ở TP Đà Nẵng.

Tối 5/6, Công an TP Đà Nẵng xác nhận, đang điều tra, làm rõ nguyên nhân nữ du khách Trung Quốc tử vong trong khách sạn trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, ngày 28/5, một nữ du khách đến Đà Nẵng tham quan thì bỗng nhiên mất tích khiến nhiều người tưởng bị lạc.

Đến ngày 30/5, nhân viên một khách sạn ở ngã ba Phan Liêm - Đỗ Bí (P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng ) phát hiện có mùi hôi bốc lên từ trong thang máy.

hoang hon phat hien thi the nu du khach nuoc ngoai duoi thang may khach san

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc.

Tiến hành kiểm tra, mọi người tá hỏa phát hiện nữ du khách này tử vong dưới thang máy.

Sau khi xảy ra vụ việc, ngày 3/6, gia đình nạn nhân gồm 4 người đã đến Đà Nẵng và làm thủ tục nhận thi thể, đưa đi hỏa táng vào chiều ngày 4/6.

Được biết, trong hôm nay (5/6) và ngày mai (6/6), khách sạn nơi xảy ra vụ việc sẽ tiến hành thương lượng đền bù cho gia đình nữ du khách Trung Quốc tử vong trong thang máy và các bên liên quan.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, có thể thang máy gặp lỗi kỹ thuật nên nữ du khách này gặp nạn.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

hoang hon phat hien thi the nu du khach nuoc ngoai duoi thang may khach san Vụ sát hại bạn gái, chặt xác phi tang và những trùng hợp khó tin với vụ án Nguyễn Đức Nghĩa giết người

Phân xác nạn nhân trong nhà vệ sinh, mang đến địa phương khác để phi tang... là những tình tiết trùng hợp khó tin của ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.