Học tập trào lưu nước ngoài, giới trẻ Việt chứng minh 'tình yêu vĩnh cửu' trên cầu Long Biên

Những ổ khóa được các cặp tình nhân móc trên lan can cầu Long Biên để chứng minh cho tình yêu vĩnh cửu của mình.
hoc tap trao luu nuoc ngoai gioi tre viet chung minh tinh yeu vinh cuu tren cau long bien
Cầu Long Biên là cây cầu chứng kiến bao thăng trầm của lịch sử, đồng thời cũng là nhân chứng của biết bao cặp tình nhân.
hoc tap trao luu nuoc ngoai gioi tre viet chung minh tinh yeu vinh cuu tren cau long bien
Giới trẻ đến đây để hẹn hò, và móc lại những ổ khóa để chứng minh cho tình yêu vĩnh cửu của mình.
hoc tap trao luu nuoc ngoai gioi tre viet chung minh tinh yeu vinh cuu tren cau long bien
hoc tap trao luu nuoc ngoai gioi tre viet chung minh tinh yeu vinh cuu tren cau long bien
Rất nhiều những móc khóa dọc theo 2 bên lan can cầu. Có chiếc khóa to ngoắc theo một chiếc khóa nhỏ như hình ảnh của một đôi uyên ương đang tựa vào nhau.
hoc tap trao luu nuoc ngoai gioi tre viet chung minh tinh yeu vinh cuu tren cau long bien
hoc tap trao luu nuoc ngoai gioi tre viet chung minh tinh yeu vinh cuu tren cau long bien
Các cặp tình nhân sau khi móc khóa lên trên cầu Long Biên, họ đã vứt chìa khóa xuống sông Hồng để thể hiện tình yêu đó không bao giờ có thể lìa xa.
hoc tap trao luu nuoc ngoai gioi tre viet chung minh tinh yeu vinh cuu tren cau long bien
Theo những người dân, những ổ khóa trên cầu Long Biên xuất hiện các đây gần 10 năm.
hoc tap trao luu nuoc ngoai gioi tre viet chung minh tinh yeu vinh cuu tren cau long bien
hoc tap trao luu nuoc ngoai gioi tre viet chung minh tinh yeu vinh cuu tren cau long bien
hoc tap trao luu nuoc ngoai gioi tre viet chung minh tinh yeu vinh cuu tren cau long bien
Móc khóa kèm theo những dòng chữ yêu thương lãng mạn.
hoc tap trao luu nuoc ngoai gioi tre viet chung minh tinh yeu vinh cuu tren cau long bien
hoc tap trao luu nuoc ngoai gioi tre viet chung minh tinh yeu vinh cuu tren cau long bien
Với các đôi uyên ương ở Italy, cầu Milvio là biểu tượng của tình yêu.
hoc tap trao luu nuoc ngoai gioi tre viet chung minh tinh yeu vinh cuu tren cau long bien
hoc tap trao luu nuoc ngoai gioi tre viet chung minh tinh yeu vinh cuu tren cau long bien
Không chỉ "gửi" tình yêu gửi vào các móc khóa mà nhiều bạn trẻ còn "gửi" bằng những dòng bút xoá.
hoc tap trao luu nuoc ngoai gioi tre viet chung minh tinh yeu vinh cuu tren cau long bien
Những dấu ấn, những kỉ niệm riêng tư được vẽ đầy lên thành cầu.
hoc tap trao luu nuoc ngoai gioi tre viet chung minh tinh yeu vinh cuu tren cau long bien Chùm ảnh: Toàn cảnh vụ cháy trên đường Đê La Thành, nhiều căn nhà bị thiêu rụi

Đám cháy trên đường Đê La Thành (Hà Nội) khiến nhiều người hoảng loạn, lực lượng chức năng phải mất hàng giờ đồng hồ để ...

hoc tap trao luu nuoc ngoai gioi tre viet chung minh tinh yeu vinh cuu tren cau long bien Chùm ảnh: Lạ mắt phong lá đỏ chuyển màu trên đường phố Hà Nội

Sau nhiều tháng mong chờ, những cây phong lá đỏ đầu tiên trên đường phố Hà Nội đã bắt đầu chuyển sang màu đỏ.


Diễn đàn Đầu Tư Việt Nam 2025 - Mid-Year Update do trang thông tin điện tử tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 13h30 ngày 03/06/2025 tại Khách sạn L7 West Lake Hanoi by LOTTE, TP Hà Nội.

Sự kiện quy tụ các nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia tài chính, các định chế tài chính, đại diện từ các doanh nghiệp, ngân hàng, các cơ quan thông tấn báo chí và đông đảo nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường.

Trong giai đoạn thị trường có nhiều thay đổi với những tác động chính sách, Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

BTC dành số lượng vé hạn chế cho độc giả Việt Nam Mới. Vui lòng đăng ký và hoàn thành khảo sát tại đây để xác nhận tham dự.

chọn
Tỷ phú Trần Đình Long: Đường sắt cao tốc là thời cơ nghìn năm, phải ưu tiên 70% hàng sản xuất trong nước
Chủ tịch Hòa Phát nói muốn làm cao tốc nhanh thì gọi thầu nước ngoài, còn nếu muốn bảo vệ ngành đường sắt trong nước thì bắt buộc phải bảo vệ sản xuất trong nước.