Hỗn chiến trong quán nhậu, một thanh niên bị đâm chết

Hai bàn nhậu gần nhau đã xảy ra hỗn chiến vì một thanh niên cầm roi điện nẹt lửa nhiều lần. Hậu quả, một người bị đâm chết, hai người khác bị thương.

Ngày 22/9, công an quận Bình Thạnh, TP HCM cho biết đã tiến hành bắt khẩn cấp Sơn Sà Rinh (27 tuổi, quê Sóc Trăng) và Nguyễn Bình Nhường (20 tuổi, quê Bạc Liêu) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin từ công an, tối 17/9, Rinh và Nhường mỗi người mang theo một dao bấm cùng 8 người bạn làm chung tại công ty mỹ phẩm đi bộ đến một quán nhậu trên bờ kè Kinh Thanh Đa (phường 25, quận Bình Thạnh) để ăn uống.

hon chien trong quan nhau mot thanh nien bi dam chet

Nhường (trái) và Rinh (phải) tại cơ quan công an.

Trong lúc nhậu, Rinh lấy roi điện trong người ra bấm nẹt lửa nhiều lần khiến Võ Bách Kha (24 tuổi, quê Sóc Trăng) và Lê Trọng Bền (26 tuổi, quê Phú Yên) cùng hai người khác ngồi bàn bên cạnh bực bội.

Vì tức giận hành vi của Rinh nên Kha chạy sang đá vào người Rinh. Bị tấn công bất ngờ, Rinh dùng roi điện chích vào người Kha.

Thấy bạn bị chích điện, Bền chạy đến can ngăn thì bị Nhường dùng dao bấm đâm vào người. Chưa dừng lại, Nhường tiếp tục quay sang đâm Kha. Trong lúc hỗn chiến, Nhường đã đâm nhầm vào Rinh.

Kha và Bền gục xuống đất, nhóm của Rinh ném dao lại hiện trường rồi bỏ trốn. Hai nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu, tuy nhiên Kha đã tử vong, Bền bị thương nặng. Rinh cũng bị thương và được bạn bè dẫn vào bệnh viện băng bó.

Sáng 18/9, khi Sà Rinh về phòng trọ thì bị công an quận Bình Thạnh bắt giữ. Nhường cũng bị bắt ngay sau đó. Khám xét phòng trọ nhà Sà Rinh, công an quận Bình Thạnh thu giữ một cây roi điện.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Công an Q.Bình Thạnh tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.