HTC U11 chính hãng Việt Nam có cấu hình cao, giá rẻ hơn Galaxy S8

Phiên bản HTC U11 chính hãng Việt Nam sẽ là bản có cấu hình cao nhất, cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S8 của Samsung hay iPhone 7 (Apple).

Thông tin từ một trong các nhà cung cấp thiết bị di động lớn tại Việt Nam cho biết, mẫu smartphone HTC U11 chính hãng sẽ sớm lên kệ từ đầu tháng 6. Theo đó, U11 có giá dự kiến 16,99 triệu đồng, bằng với model HTC U Ultra Sapphire hiện tại và thấp hơn 1,5 triệu đồng so với Samsung Galaxy chính hãng.

htc u11 chinh hang viet nam co cau hinh cao gia re hon galaxy s8
HTC U11 sẽ bán từ đầu tháng 6. Ảnh: Tuấn Anh.

U11 là smartphone cao cấp nhất hiện nay của HTC, vừa được hãng giới thiệu. Phiên bản máy bán tại Việt Nam cũng có cấu hình cao nhất hiện nay khi sở hữu RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB. Thiết bị sử dụng con chip Snapdragon 835 tân tiến của Qualcomm, cùng loại đang sử dụng trên những flagship ddến từ hãng khác như Galaxy S8 của Samsung hay Mi 6 của Xiaomi.

Đây cũng là mẫu smartphone đặc biệt của hãng sản xuất Đài Loan khi ra mắt đúng dịp đơn vị tròn 20 năm đặt chân vào làng di động.

Không chỉ sở hữu cấu hình cao, model này còn khác biệt nhờ khả năng tương tác bằng các bóp vào hai bên viền màn hình, điều khiển một số tính năng cơ bản. Theo nhà sản xuất, tính năng cảm ứng cạnh viền có tên Edge Sense dễ sử dụng đến trẻ em cũng có thể làm quen.

Ví dụ, khi điện thoại đang khoá và được cầm trong lòng bàn tay, người dùng chỉ cần bóp máy sẽ khởi động camera. Còn khi xoay ngang điện thoại để chụp ảnh, việc bóp vào khung viền cũng chẳng khác mấy việc nhấn vào phím cứng để chụp ảnh trên smartphone Xperia Sony.

htc u11 chinh hang viet nam co cau hinh cao gia re hon galaxy s8 So sánh cấu hình HTC U11 và Samsung Galaxy S8

Dưới đây là bảng so sánh cấu hình của Yugatech để người dùng tiện theo dõi cấu hình của bộ đôi flagship này.

htc u11 chinh hang viet nam co cau hinh cao gia re hon galaxy s8 HTC ra mắt smartphone U11 vỏ đổi màu, cảm ứng cạnh viền

Bên cạnh cấu hình thuộc hàng mạnh nhất trong số smartphone Android hiện giờ với chip Snapdragon 835 và RAM 6GB, HTC U11 còn tạo ...

htc u11 chinh hang viet nam co cau hinh cao gia re hon galaxy s8 HTC U 11 giá rẻ hơn mẫu U Ultra

Dù có cấu hình cao cấp, các chuyên gia dự đoán HTC U 11 giá rẻ hơn so với flagship hiện nay của hãng là ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.