Hôm qua (15.11), ngay sau khi Thanh Niên đăng bài “Hụi chết” ở các bến xe buýt Sài Gòn, Sở GTVT TP.HCM đã họp với các đơn vị liên quan để xem xét, xử lý nội dung báo phản ánh.
Muốn không bị 'hành' và nhanh chóng được ký lệnh xuất bến, các tiếp viên xe buýt phải chung tiền 'tươi' cho nhân viên điều hành ở điểm đầu, điểm cuối tại các bến xe.
Chủ tịch Gỗ An Cường cho biết, đối tác của doanh nghiệp tại khu đô thị Bình An Đức Hòa là Thắng Lợi Group, thuộc Tập đoàn Hải Sơn. Hải Sơn là công ty lớn, sở hữu nhiều quỹ đất công nghiệp hàng nghìn ha ở Tây Ninh (chủ KCN Hải Sơn).