Hy hữu: Bất ngờ phát hiện chai Huda gắn nắp Halida

Khi mua 1 két bia chai nhãn hiệu Huda về để uống, anh H. và nhóm thợ xây bất ngờ phát hiện xem lẫn trong két bia là một chai bia có nhãn dán của Huda nhưng được gắn nắp Halida.

Câu chuyện hy hữu xảy ra với anh N.T.T.H. (SN 1996, trú Tổ dân phố 6, phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà, TT-Huế) cho biết sự việc xảy ra vào ngày 6/7.

Anh H. cho biết, thời điểm trên, gia đình anh ra quầy tạp hóa gần nhà mua một két bia Huda chai loại 450ml/chai về uống mừng lễ hoàn thành nhà mới.

hy huu bat ngo phat hien chai huda gan nap halida
Hình ảnh chai bia có thân ghi nhãn Huda nhưng đóng nắp Halida.

“Tuy nhiên, khi uống được mấy chai thì chúng tôi bất ngờ phát hiện chai bia “lạ” lọt vào trong két. Kiểm tra ban đầu, phần thân chai vẫn nguyên tem nhãn của bia Huda nhưng phía trên miệng chai lại được gắn nắp của bia Halida”, anh H. cho biết.

Trước sự việc bất thường, anh H. và những người có mặt lo sợ sản phẩm có vấn đề nên đã giữ nguyên hiện trạng chai bia “lạ” trên và gọi điện theo đường dây nóng, phản ánh tới Công ty TNHH TM Carlsberg Việt Nam, đơn vị sản xuất sản phẩm bia chai Huda nhưng không được trả lời thỏa đáng.

hy huu bat ngo phat hien chai huda gan nap halida
Đại diện TNHH TM Carlsberg Việt Nam (bìa phải) ghi nhận ý kiến của khách hàng.

Cũng theo anh H., mặc dù đã tiếp nhận phản ánh của khách hành nhiều ngày nhưng phía công ty bia vẫn không có động thái kiểm tra, xử lí.

Hơn nửa tháng sau sự việc xảy ra, đến sáng 22/7, phía Công ty TNHH TM Carlsberg Việt Nam mới cử anh Hồ Văn Hùng, phụ trách bộ phận chăm sóc của công ty đến làm việc với khách hàng.

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty TNHH TM Carlsberg Việt Nam xác nhận sản phẩm anh Hoàng phản ánh là của đơn vị này sản xuất.

hy huu bat ngo phat hien chai huda gan nap halida
Qua kiển tra ban đầu, đại diện TNHH TM Carlsberg Việt Nam xác nhận sản phẩm anh H. phản ánh là do công ty này sản xuất

“Sản phẩm bia Huda được phát hiện có đặc điểm dung tích 450ml, sản xuất vào lúc 7h20 ngày 25/6/2018, tình trạng còn nguyên vẹn, chưa có tác động của ngoại lực và nắp Halida được đóng vào sản phẩm”, ông Hùng xác nhận.

Liên quan đến việc nắp bia Halida bất ngờ “lọt quy trình” và đóng vào chai bia Huda, ông Hùng cho rằng, phải kiểm tra lại quy trình sản xuất sản phẩm thì mới truy tìm được nguyên nhân vụ việc.

“Trước mắt, đại diện công ty sẽ niêm phong sản phẩm có nghi ngờ là sản phẩm lỗi từ anh H. và tiến hành lấy mẫu về kiểm nghiệm cụ thể. Phía công ty sẽ thông báo lại kết quả kiểm nghiệm sau 7 ngày, kể từ ngày nhận bàn giao sản phẩm”, đại diện Công ty TNHH TM Carlsberg Việt Nam cho biết.

hy huu bat ngo phat hien chai huda gan nap halida Cháy lớn tại quán bia sắp khai trương ở Hà Nội

Chiều 22/7, ông Nguyễn Hoàng Bính, Trưởng Công an phường Hà Cầu (quận Hà Đông, Hà Nội), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra ...

hy huu bat ngo phat hien chai huda gan nap halida ĐHCĐ Sabeco: Mục tiêu lợi nhuận giảm, lãnh đạo người Thái chiếm đa số

Sáng nay (21/7), Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn - Sabeco (mã chứng khoán SAB) đã tổ chức hop ...

hy huu bat ngo phat hien chai huda gan nap halida Sabeco lập công ty vốn 10 triệu đồng để bán bia

Doanh nghiệp này vừa được thành lập 1 tuần (từ 13/7), chủ tịch là ông Neo Gim Siong Bennett (quốc tịch Singapore), người vừa được ...

hy huu bat ngo phat hien chai huda gan nap halida Khách Việt bị ép mua 'bia kèm lạc' với các mẫu xe hot thế nào?

Hiện tượng đặt ôtô phải mua kèm phụ kiện mới được giao xe nhanh hay còn có tên gọi mua "bia kèm lạc" đã xuất ...

Tag:
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.