Hy hữu người nước ngoài chấn thương nặng do tông phải xe hốt rác

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 13/2 trên đường Quang Trung (phường 11, quận Gò Vấp), khiến một người nước ngoài bị thương, toàn bộ rác trên xe văng tung tóe ra đường.
hy huu nguoi ngoai quoc tong xe hot rac chan thuong nang
Hiện trường vụ tai nạn hy hữu. Ảnh: Nguyễn Yên.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, người ngoại quốc điều khiển xe tay ga mang BKS: 55P8-15xx lưu thông trên đường Quang Trung hướng từ chợ Cầu về Ngã 6 Gò Vấp.

Khi xe còn cách giao lộ Quang Trung – Thống Nhất (phường 11, quận Gò Vấp) khoảng 50 mét thì bất ngờ va chạm với xe hốt rác của nhân viên đang quét dọn vệ sinh trên đường.

Cú va chạm khiến người đàn ông trượt dài khoảng 30 mét, bị thương nặng vùng đầu, rác trên xe văng tung tóe ra đường lẫn trên vỉa hè.

hy huu nguoi ngoai quoc tong xe hot rac chan thuong nang
Chiếc xe tay ga của nạn nhân tại hiện trường bị hư hỏng nặng ở phần đầu. Ảnh: Nguyễn yên.

“Tôi đang cặm cụi hốt rác ở phía trước thì nghe cái rầm, quay mặt lại phát hiện xe rác bị hất tung, người đàn ông nước ngoài ngã sõng soài ra đường, bị thương nặng”, nam nhân viên đang hốt rác cho hay.

Tại hiện trường, xe hốt rác nằm lăn lóc cùng toàn bộ rác trên xe văng tung tóe ra đường, xe máy hư hỏng nặng ở phần đầu cùng nạn nhân nằm cạnh nhau cách hiện trường khoảng 30 mét, nhiều người hiếu kì theo dõi vụ việc.

Theo một số người dân cho hay, người đàn ông này có dấu hiệu say xỉn khi điều khiển xe máy. Sau khi xảy ra vụ việc, người này không hợp tác với người dân để đưa vào bệnh viện cấp cứu, đến khi xe chuyên dụng của công an phường đến mới hỗ trợ đưa người đàn ông này vào bệnh viện cấp cứu.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.