Nhân chứng vụ nổ súng ở chung cư VOV: Hung thủ thường xuyên đến cãi vã với nạn nhân

“Nạn nhân là cư dân sống tại tòa nhà, nghi phạm là người chồng đang li thân của nạn nhân đang trong thời gian chờ tòa xét xử li dị…”, một bảo vệ của tòa nhà cho biết.
 

Sau khi vụ nổ súng xảy ra tại Toà nhà CT2C2 - Chung cư VOV Lương Thế Vinh (Hà Nội) vào chiều ngày 13/10, khiến một phụ nữ bị thương, nhiều người hiện vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại sự việc.

Chị H. người dân sống tại tòa nhà kể lại: “Khi tôi đang ở trên nhà thì nghe thấy tiếng nổ lớn, nhìn ra ngoài thì phát hiện một người phụ nữ ngồi gục ở sân, gần đó có một người đàn ông đang cầm súng bỏ chạy. Ngay sau đó, nạn nhân đã được đưa lên xe cứu thương để điều trị”.

Một bảo vệ của tòa nhà cũng thông tin, vào đầu giờ chiều nay một tiếng nổ lớn ở sảnh tòa nhà, khi mọi người chạy ra thì phát hiện người phụ nữ tên T. bị thương và nằm gục tại sân.

“Nạn nhân là cư dân sống tại tòa nhà, nghi phạm là người chồng đang li thân của nạn nhân đang trong thời gian chờ tòa xét xử li dị. Hung thủ không sống ở đây nhưng thường xuyên đến đây cãi vã với chị T.

nhan chung vu no sung o chung cu vov hung thu thuong xuyen den cai va voi nan nhan
Hiện trường vụ nổ súng khiến người phụ nữ bị trọng thương (Ảnh: Tien Tran)

Nhiều lần tôi cũng khuyên chị T. báo công an để tránh trường hợp xấu nhất xảy ra nhưng chị này nói không cần”.

Như đã đưa tin, khoảng 13h30' hôm nay (13/10), một vụ nổ súng đã xảy ra tại Toà nhà CT2C2 - Chung cư VOV Lương Thế Vinh (Hà Nội) khiến một phụ nữ bị thương.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, thời điểm trên, người phụ nữ bán hoa quả ngay tại toà nhà đang mang hàng xuống trả cho khách thì bất ngờ bị 1 người đàn ông ngồi trên ôtô rút súng bắn 2 phát vào người.

Sau tiếng súng, người phụ nữ ngã khụyu xuống, người đàn ông nhanh chóng bỏ đi.

Theo những người quen biết nạn nhân, người phụ nữ gặp nạn đã li thân. Hiện nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều ra làm rõ.

nhan chung vu no sung o chung cu vov hung thu thuong xuyen den cai va voi nan nhan Nổ súng tại chung cư VOV, 1 phụ nữ trọng thương

Người phụ nữ đang trả hàng cho khách, bất ngờ bị người đàn ông rút súng bắn liên tiếp 2 phát, trong đó 1 viên ...

nhan chung vu no sung o chung cu vov hung thu thuong xuyen den cai va voi nan nhan Kết quả Udinese vs Juventus: Ronaldo nổ súng, 'Lão bà' thắng nhẹ nhàng Udinese

Kết quả Udinese vs Juventus (23h00, 6/10), vòng 8 Serie A: Trên sân nhà, Udinese có màn đón tiếp đội bóng đến từ thành Turin, ...

chọn
Lãi sau thuế Văn Phú giảm 76%, dòng tiền kinh doanh âm hơn 500 tỷ đồng
Do doanh thu bất động sản sụt giảm, lãi sau thuế nửa đầu năm của Văn Phú đạt 97 tỷ đồng, giảm 76% so với cùng kỳ. Dòng tiền thuần từ hoạt động kinh doanh âm gần 527 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ dương 55 tỷ đồng.