Xe đạo cụ lật, hơn 10 người trong đoàn phim TQ bị thương nặng

Đoàn làm phim "Ác tuần hoàn" gặp tai nạn lật xe chở đạo cụ. Vụ việc đáng tiếc khiến 14 người bị thương nặng.
xe dao cu lat hon 10 nguoi trong doan phim tq bi thuong nang Đoạn phim Titanic bị cắt được công bố sau 20 năm ám ảnh người xem

Theo Sina, tối 1/8, một vụ tai nạn lật xe đã xảy ra tại khu vực Tây Hồ, Hàng Châu (Trung Quốc). Vụ tai nạn khiến 13 người bị thương nặng và 1 người hôn mê. Trong đó có khoảng 10 người là thuộc đoàn phim. Các nạn nhân đã được nhập viện ngay trong tối.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc. Theo xác minh ban đầu, xe bị lật trên đường là xe chở đạo cụ của đoàn phim Ác tuần hoàn. Những người có mặt trên xe đều thuộc ê-kíp làm phim.

xe dao cu lat hon 10 nguoi trong doan phim tq bi thuong nang
Xe cứu thương đưa các nạn nhân về bệnh viện trong tối.

Sự việc xảy ra khi đoàn phim có cảnh quay tại núi Linh Sơn. Kết thúc cảnh quay, chiếc xe di chuyển về trung tâm thành phố Hàng Châu. Vụ tai nạn xảy ra khi xe va chạm với phương tiện khác di chuyển ngược chiều.

“Cảnh sát đã phong tỏa khu vực để chờ điều tra. Hiện, khu vực nơi xảy ra tai nạn chỉ có xe cứu thương và xe do cảnh sát cho phép mới được ra vào”, nguồn tin từ Sina cho biết.

xe dao cu lat hon 10 nguoi trong doan phim tq bi thuong nang
Đoàn phim vừa khởi quay hôm 24/7.

Đại diện đoàn phim hiện chưa lên tiếng về vụ tai nạn. Đây là sự cố thứ hai xảy ra trong quá trình quay phim từ trong một tháng trở lại đây. Trước đó, hôm 11/7, phim trường Trần tình lệnh gặp hỏa hoạn tại tỉnh Chiết Giang. Vụ hỏa hoạn khiến 2 người tử vong và thiêu rụi toàn bộ đạo cụ, phục trang diễn viên trong đoàn.

Ác tuần hoàn khởi quay tại Hàng Châu từ hôm 24/7. Phim do đạo diễn Tưởng Vĩnh Trung thực hiện với sự tham gia diễn xuất của Vương Nhất, Lý Dung Nhi, Lưu Kim Thành, Vương Dương. Phim đề tài hành động, điều tra, dự kiến ra mắt khán giả vào cuối năm.

xe dao cu lat hon 10 nguoi trong doan phim tq bi thuong nang Jimmii Khánh: 'Cả đoàn phim cười ầm khi tôi đóng cảnh nóng với Thanh Hương'

Nam diễn viên "Thương nhớ ở ai" ngượng ngùng khi mọi người cười vì ngoại hình cọc cạch của anh và Thanh Hương trong cảnh ...

xe dao cu lat hon 10 nguoi trong doan phim tq bi thuong nang Đoạn phim Titanic bị cắt được công bố sau 20 năm ám ảnh người xem

Cất giữ suốt 20 năm, nhà đạo diễn tài ba James Cameron mới đây đã quyết định tung đoạn quay bị cắt khỏi siêu phẩm ...

xe dao cu lat hon 10 nguoi trong doan phim tq bi thuong nang Nam Em ngất xỉu trên phim trường vì đóng 'cảnh nóng'

Top 8 Miss Earth 2016 cho biết lần đầu chạm ngõ đã đóng vai “nặng” về cảm xúc và có phân đoạn “cảnh nóng” khiến ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.