Iniesta: Sẽ rất kỳ cục nếu Neymar trở lại khoác áo Barcelona

Theo đội trưởng Iniesta, việc ngôi sao của Paris Saint-Germain trở lại Barcelona là điều rất không bình thường.
se rat ky cuc neu neymar tro lai khoac ao barcelona PSG chồng 50 triệu bảng mua 'sao mai' của đội hạng Nhất Anh
se rat ky cuc neu neymar tro lai khoac ao barcelona Vùi dập Villarreal, Barcelona sắp lập kỷ lục
se rat ky cuc neu neymar tro lai khoac ao barcelona Xác nhận: Andres Iniesta sẽ không cập bến Trung Quốc
se rat ky cuc neu neymar tro lai khoac ao barcelona Cầu thủ bóng đá: Từ công việc mua vui tới món hàng xa xỉ

Thậm chí, Andres Iniesta còn dùng từ "kỳ cục" nếu Neymar trở lại với nhà vô địch La Liga.

Mùa hè năm ngoái, Neymar đã làm nên một kỷ lục trên TTCN khi chuyển từ Barca đến Paris Saint-Germain với mức giá 222 triệu Euro. Thế nhưng, mới đây, đã có những tin đồn về việc cầu thủ 26 tuổi trở lại Tây Ban Nha. Real Madrid được cho là điểm đến có khả năng cao nhất.

Iniesta, người sẽ rời Barca vào cuối mùa giải sau 16 danh hiệu cùng câu lạc bộ cho biết, sẽ không bình thường nếu Neymar trở lại Nou Camp.

se rat ky cuc neu neymar tro lai khoac ao barcelona
Neymar trở lại Barcelona sẽ là điều khá kỳ cục

"Tôi không nghĩ có vấn đề gì trong phòng thay đồ nhưng đối với tôi, sẽ hơi kỳ cục khi gặp lại cậu ấy ở Barca," anh nói với báo giới ngày hôm qua.

Trong khi Iniesta rời đi, Barca được cho là sẽ ký hợp đồng với ngôi sao của Atletico Madrid, Antoine Griezmann. Chia sẻ về thông tin trên, đội trưởng Barcelona cho biết, sự xuất hiện của Griezmann sẽ là một cú hích lớn cho câu lạc bộ, mặc dù anh không rõ liệu cầu thủ người Pháp có đến thật hay không.

"Tôi biết Griezmann là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất hiện tại nhưng tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai. Cậu ấy là cầu thủ của Atletico và bất cứ điều gì tôi nói cũng không thay đổi được điều đó. Nếu Grizzy gia nhập Barcelona, ​​đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời", Iniesta kết thúc.

se rat ky cuc neu neymar tro lai khoac ao barcelona Andres Iniesta chưa quyết định bến đỗ tiếp theo

Đã có nhiều tin đồn xung quanh tương lai của Iniesta sau khi rời Barcelona. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn để mở theo xác ...

se rat ky cuc neu neymar tro lai khoac ao barcelona Atletico Madrid 'phát ngán' với Barcelona vì theo đuổi Griezmann

Giám đốc điều hành của Atletico Madrid, Miguel Angel Gil Marin, đã yêu cầu sự tôn trọng từ Barcelona trong việc theo đuổi Antoine Griezmann.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.