iOS 11 cập nhật sửa lỗi tự sửa chữ và Siri

Bản iOS 11 cập nhật mang số hiệu 11.1.1 tập chung sửa lỗi tự động sửa chữ trên bàn phím ảo và một số điều kiện khiến trợ lý Siri ngừng hoạt động.

Apple tung ra các bản iOS 11 cập nhật khá thường xuyên gần đây, khi nền tảng này liên tục gặp lỗi. Không lâu sau khi tung ra iOS 11.1 chính thức, hãng tiếp tục đưa bản vá nhỏ iOS 11.1.1 đến với người dùng nhằm khắc phục lỗi tự động sửa chữ trên bàn phím, và khắc phục tình trạng Siri ngừng hoạt động ở một số trường hợp.

ios 11 cap nhat sua loi tu sua chu va siri

iOS 11.1 đang được xem là phiên bản ổn định nhất hiện nay của nền tảng này. Để cập nhật cho thiết bị của mình, trên thiết bị iOS có kết nối mạng Internet, người dùng vào phần Settings (Cài đặt) > General (Cài đặt chung) > Software Update (Cập nhật phần mềm) để máy tự tìm và tải bộ cài về, sau đó tiến hành cài đặt trên máy. Vì dung lượng của bản vá chỉ hơn 44 MB nên người dùng có thể tải và cài trên máy dễ dàng qua kết nối không dây.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.