iPad mới có thể ra mắt ngày 4/4

Táo khuyết muốn tổ chức sự kiện lớn đầu tiên trong năm tại “ngôi nhà mới” Apple Park – khánh thành vào đầu tháng 4.

Apple được cho giới thiệu loạt iPad mới vào mùa xuân năm nay nhưng thời điểm chính thức chưa được công bố. Một số báo cáo trước đây khẳng định sự kiện sẽ diễn ra vào tháng 3. Tuy nhiên, vì một số lý do, nó có thể được dời sang tháng 4.

ipad moi co the ra mat ngay 44
iPad hiện đã qua giai đoạn tăng trưởng nhưng vẫn mang về doanh thu khổng lồ cho Apple. Quý vừa qua, hãng bán được 13 triệu chiếc iPad. Ảnh: iMore.

Cụ thể, theo Apple World, Apple sẽ chọn ngày 4/4 để ra mắt iPad mới trong khuôn viên Apple Park – trụ sở mới của hãng. Trước đó, phía Apple khẳng định trụ sở mới sẽ khai trương vào đầu tháng 4. Do đó, có nhiều lý do tin rằng đây sẽ động thái không thể tuyệt vời hơn để kỷ niệm sự kiện đáng nhớ này.

Cũng theo Apple World, Tim Cook từng xác nhận hãng sẽ không tổ chức bất cứ sự kiện nào nữa tại địa chỉ số 1 Infinite Loop (trụ sở hiện tại).

Hiện tại, nhiều nhà bán lẻ đang đưa ra những chương trình giảm giá lên đến 150 USD cho các mẫu iPad. Chương trình này dự kiến kết thúc vào ngày 1/4, đúng 3 ngày trước sự kiện mới, theo tin đồn.

Apple được kỳ vọng giới thiệu chiếc iPad Pro 12,9 inch thế hệ mới, một model iPad Pro 10,5 inch, một phiên bản 9,7 inch để thay thế iPad Air 2 và bản nâng cấp của iPad mini 7,9 inch.

ipad moi co the ra mat ngay 44 Hướng tới 8/3, Asus ra mắt phiên bản ZenFone 3 Max 5.5 màu hồng

2 màu sắc mới của chiếc Asus ZenFone 3 Max 5.5 được ra mắt là hồng và vàng ánh kim, đi kèm mức giảm giá ...

ipad moi co the ra mat ngay 44 Cận cảnh Porsche Design Book One - sự thay thế tuyệt vời cho Surface Book

Nếu chúng ta chịu bỏ tiền ra để chọn mua Book One thay vì Surface Book, thì số tiền bỏ ra hoàn toàn xứng đáng.

ipad moi co the ra mat ngay 44 Chỉ với 199 USD, bạn đã có thể sở hữu máy tính bảng 2 trong 1 chạy Windows mới nhất của Lenovo

Giá Chromebook mà mua được máy Windows thì còn gì hấp dẫn bằng.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.