iPad mới sẽ bỏ nút Home vật lý, màn hình tràn cạnh?

Theo MacOtakara ( Nhật Bản), iPad thế hệ mới của Apple ra mắt vào năm 2017 sẽ có một thiết kế hoàn toàn mới so với các thế hệ iPad hiện nay.
ipad moi se bo nut home vat ly man hinh tran canh iPhone sẽ tăng giá gấp đôi nếu sản xuất tại Mỹ
ipad moi se bo nut home vat ly man hinh tran canh Có thêm iPad 10,5-inch, trang bị vi xử lý A10X, tháng 3/2017 ra mắt
ipad moi se bo nut home vat ly man hinh tran canh Đoạn video 3 giây có thể khiến bất cứ chiếc iPhone hay iPad nào 'treo cứng'
ipad moi se bo nut home vat ly man hinh tran canh

Cụ thể, iPad mới sẽ có thiết kế giống với những tin đồn gần đây về iPhone 8 là sẽ loại bỏ nút Home cứng. Hiện chưa rõ Apple sẽ xử lý những chức năng của phím Home như thế nào, chẳng hạn như chức năng nhận diện vân tay, hay quay lại trang chủ khi đang truy cập vào các ứng dụng. Apple có thể đặt nút Home ở phía mặt lưng như một số thiết bị Android đã làm, hoặc "nhúng" nó vào màn hình.

iPad thế hệ mới cũng sẽ có màn hình tràn cạnh. Phần hiển thị sẽ chiếm gần như trọn vẹn mặt trước của máy. Tuy nhiên, Apple cũng sẽ để chừa một khoảng trống phía trên để đặt camera. Như vậy, iPad mới sẽ không phải là một chiếc máy không viền.

Nếu những tin đồn nói trên là chính xác thì iPad thế hệ mới sẽ có thiết kế tương tự như chiếc điện thoại Mi Mix mà hãng Xiaomi (Trung Quốc) mới tung ra thị trường. Mi Mix có thiết kế gần như tràn cạnh, chỉ có một phần viền ở phía dưới đặt camera và nút Home thì được chuyển ra phía mặt lưng, khiến cho mặt trước của máy trở nên phẳng và mượt.

ipad moi se bo nut home vat ly man hinh tran canh
ipad moi se bo nut home vat ly man hinh tran canh Instagram thêm chức năng cảnh báo khi có người chụp ảnh màn hình

Cảnh báo khi có người lạ chụp ảnh màn hình là một chức năng nhằm tăng cường bảo mật cho người dùng Instagram.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.