Các thiết bị mới của Apple có giá ngày càng 'cắt cổ' iPad Pro mới giá gần 50 triệu đồng

Mẫu iPad Pro 12,9 inch dung lượng 1 TB, hỗ trợ kết nối Wi-Fi 4G mới nhất của Apple có giá ngang với máy tính xách tay MacBook Pro 13.

Apple là nhà sản xuất đầu tiên tạo nên xu hướng smartphone giá 1.000 USD, với chiếc iPhone X ra mắt vào năm ngoái. Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone Xs với mức giá tương tự, iPhone Xs Max với mức giá 1.099 USD cho phiên bản 64GB và 1.449 USD cho phiên bản 512 GB.

cac thiet bi moi cua apple co gia ngay cang cat co ipad pro moi gia gan 50 trieu dong

Chiếc iPad Pro vừa ra mắt có rất nhiều thay đổi và nâng cấp, từ thiết kế hoàn toàn mới cho đến cấu hình phần cứng mạnh mẽ hơn, các tính năng hấp dẫn như Face ID và phụ kiện Apple Pencil mới. iPad Pro 2018 giống như một chiếc iPhone X của dòng sản phẩm iPad.

iPad Pro mới có thiết kế đẹp hơn với phần viền màn hình mỏng. Model này có độ dày 5,9 mm, mỏng hơn 15% so với phiên bản trước. Đồng thời các góc cạnh của máy cũng được làm vuông vức và nam tính hơn. Apple đã loại bỏ phím home phía trước nên iPad mới sẽ được trang bị công nghệ Face ID, tương tự trên iPhone X. Apple cho rằng "iPad Pro an toàn hơn bất kì chiếc máy tính nào".

cac thiet bi moi cua apple co gia ngay cang cat co ipad pro moi gia gan 50 trieu dong

Một sự thay đổi khác đáng chú ý trên iPad Pro mới đó là được trang bị cổng kết nối USB-C thay cho cổng Lightning được Apple sử dụng cho các thiết bị di động của hãng. Việc sử dụng cổng USB-C sẽ giúp iPad Pro tương thích được với nhiều phụ kiện hơn so với trước đây.

Ngược lại Apple cũng đã loại bỏ giắc cắm phone 3,5mm quen thuộc trên iPad Pro mới, buộc người dùng phải sử dụng tai nghe không dây hoặc dùng phụ kiện chuyển đổi từ cổng USB-C sang cổng 3,5mm để sử dụng tai nghe truyền thống (phụ kiện này không được kèm theo sẵn trong máy).

Cùng với iPad Pro mới, Apple cũng giới thiệu cây viết Apple Pencil 2, với điểm cải tiến đáng chú ý nhất đó là hỗ trợ sạc không dây khi gắn vào đế sạc sẵn có trên iPad Pro mới, thay vì phải cắm ngược vào máy như trước đây. Apple Pencil 2 sẽ được bán lẻ với giá 129USD.

Apple cũng nâng cấp bàn phím rời cho iPad Pro thế hệ mới, với các bàn phím theo cơ chế cánh bướm tương tự như trên MacBook Pro giúp gõ phím tốt hơn. Sản phẩm sẽ được bán lẻ với mức giá 179USD.

cac thiet bi moi cua apple co gia ngay cang cat co ipad pro moi gia gan 50 trieu dong

iPad Pro thế hệ mới sẽ cho phép đặt trước ngay từ 31/10 và bán ra từ ngày 7/11 tới đây, với giá khởi điểm 799USD cho phiên bản 11-inch kết nối Wifi bộ nhớ 64GB; phiên bản 12,9-inch tương tự có giá 999USD. Phiên bản 11-inh và 12,9-inch cao cấp nhất với bộ nhớ lưu trữ 1TB hỗ trợ Wifi sẽ có mức giá lần lượt 1.549USD và 1.749USD. Phiên bản hỗ trợ mạng 4G LTE sẽ đắt hơn phiên bản Wifi tương ứng 150USD.

cac thiet bi moi cua apple co gia ngay cang cat co ipad pro moi gia gan 50 trieu dong

Các thiết bị iOS của Apple đang ngày càng có giá bán "cắt cổ". Không phải bất kỳ ai cũng có thể sở hữu một chiếc iPhone Xs Max hay một chiếc iPad Pro 2018 mới ra mắt. Rõ ràng thời kỳ mà chỉ những người đẳng cấp, giàu có và sang trọng mới sở hữu thiết bị Apple đang quay trở lại.

cac thiet bi moi cua apple co gia ngay cang cat co ipad pro moi gia gan 50 trieu dong MacBook Air 2018 thoát khỏi chục năm nỗi đau về thiết kế

Đúng như dự đoán của giới công nghệ, Apple đã chính thức trình làng chiếc laptop MacBook Air 2018 hoàn toàn mới tại sự kiện ...

cac thiet bi moi cua apple co gia ngay cang cat co ipad pro moi gia gan 50 trieu dong Xiaomi Mi Mix 3 và tham vọng chiếm lĩnh phân khúc điện thoại cao cấp

Trong bối cảnh thị trường smartphone ảm đạm, Xiaomi vẫn là một điểm sáng hiếm hoi khi liên tục cho ra những mẫu điện thoại ...

cac thiet bi moi cua apple co gia ngay cang cat co ipad pro moi gia gan 50 trieu dong Apple có thể sẽ mở Apple Store tại Việt Nam

Theo Techcrunch, Apple còn đang cân nhắc Jakarta và Việt Nam là hai điểm đến tiếp theo để mở Apple Store.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.