iPhone 7 giảm giá kịch sàn ngày iPhone 8 cho đặt trước

iPhone 8 và iPhone 8 Plus đã chính thức được cho đặt trước khoảng 3 ngày và điều này đang "dìm" giá iPhone 7 xuống mức khó có thể thấp hơn. 

Hiện tại, trên trang chủ của Apple, giá bán dành cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus giảm đều 100 USD, giá khởi điểm của hai thiết bị hiện lần lượt là 549 USD và 669 USD.

Đây được coi là thời điểm vàng để sắm cho mình một chiếc iPhone 7 hoặc 7 Plus - hai model không cũ và có hiệu năng mạnh mẽ.

iphone 7 giam gia kich san ngay iphone 8 cho dat truoc

Với 549 USD - quy đổi sang Việt Nam đồng khoảng 12,5 triệu đồng và giá bán tại các đại lý cho iPhone 7 phổ biến đang ở mức 15,7 - 17 triệu đồng cho phiên bản 32 GB.

Người dùng cũng có thể sở hữu iPhone 7 với mức giá rẻ hơn khi lựa chọn những nhà bán lẻ uy tín. Model này của Apple đang có giá khoảng 12-14 triệu đồng tùy cơ sở. iPhone 7 Plus thường đắt hơn 2 triệu đồng so với iPhone 7 cho phiên bản thấp nhất nhưng tất nhiên, iPhone 7 vẫn là model đắt hàng hơn.

Các iFan, ngoài ra, có thể cân nhắc thêm về những chiếc iPhone hàng lock đang được rao bán với mức giá "rẻ như cho". Theo khảo sát, iPhone 7 128 GB 99% hàng lock tùy thời điểm, có lúc xuống giá chỉ còn khoảng 8,5 triệu đồng và có khi dao động đến khoảng 10 triệu đồng.

iPhone 7 lock (hàng cũ) cũng chỉ phổ biến trong mức giá 7-8 triệu đồng. Đây thực sự là một món hời với mọi người nhưng chắc chắn, iPhone lock vẫn không mang đến sự yên tâm dù khả năng vận hành dường như không có lỗi.

Bên cạnh đó, Apple cũng giảm 100 USD cho iPhone 6S và 6S Plus. iPhone 6S có giá khởi điểm 449 USD, còn giá thấp nhất của 6S Plus là 549 USD.

iPhone SE cũng được Apple giảm giá 50 USD, còn 349 USD. iPhone SE không được nhiều thị trường đón nhận và ở Việt Nam, doanh số của model này không tốt nên giá cũng chưa được điều chỉnh.

iPhone 6 hiện tại dù không được Apple bán trên trang chủ nhưng lại là hàng hot tại các cơ sở bán lẻ vì hiệu năng khá tốt và thiết kế không khác biệt so với iPhone 6S. iPhone 6 trả bảo hành hoặc iPhone 6 cũ là những món hàng hot vào thời điểm hiện tại.

Đặc biệt, theo ghi nhận, iPhone 6 hàng lock - 99% còn được rao bán với mức giá bán không thể thấp hơn khi chỉ khoảng 4,3 triệu đồng cho phiên bản 16 GB nhưng tất nhiên, dùng hàng lock thì người dùng nên cân nhắc kỹ càng.

iphone 7 giam gia kich san ngay iphone 8 cho dat truoc iPhone 8 và iPhone 8 Plus xuất hiện sớm tại Việt Nam

Bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus được đưa về Việt Nam sớm hơn tới 2 ngày so với thời điểm mở bán chính ...

iphone 7 giam gia kich san ngay iphone 8 cho dat truoc Hướng dẫn tải iOS 11 mới nhất cho thiết bị di động của Apple

Người dùng có thể tải iOS 11 trực tiếp từ thiết bị di động của mình hoặc tải bản firmware về máy tính và cài ...

iphone 7 giam gia kich san ngay iphone 8 cho dat truoc iPhone giảm giá vài triệu đồng sau khi model mới ra mắt

Sau khi iPhone X và 8/8 Plus ra mắt thì giá các mẫu iPhone tiền nhiệm giảm đồng loạt từ 500.000 đồng đến vài triệu ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.