iPhone 8 và iPhone 7s có thể bán từ tháng 10

Phone Arena dẫn lời một vài nguồn tin cho rằng iPhone 8 bán ra muộn hơn, vào tháng 11 do những khó khăn trong khâu sản xuất.

Theo trang Economic Daily Times, từ nhiều năm qua, Apple có truyền thống ra mắt các mẫu iPhone vào tháng 9 và năm nay cũng không là ngoại lệ đối với iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8. Sau đó, máy có thể được bán ra vào tháng 10, thời điểm chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm của các nước phương Tây.

iphone 8 va iphone 7s co the ban tu thang 10

Năm 2017 là kỷ niệm 10 năm ra mắt smartphone của Apple, nên rất nhiều nguồn tin đáng tin cậy khẳng định sẽ có một sản phẩm đặc biệt bên cạnh 2 mẫu máy truyền thống. Hiện vẫn chưa rõ tên chính thức của sản phẩm này, nhưng nhiều người dự đoán máy sẽ có tên iPhone 8, mới bàn hình OLED kèm nhiều công nghệ tiên tiến. Hai mẫu truyền thống có thể là iPhone 7s và iPhone 7s Plus, theo đúng "lộ trình" ra mắt sản phẩm của hãng.

Phone Arena dẫn lời một vài nguồn tin cho rằng iPhone 8 bán ra muộn hơn, vào tháng 11 do những khó khăn trong khâu sản xuất.

Mới đây, một tài khoản trên trang mạng Weibo của Trung Quốc đăng hình ảnh được cho là iPhone 8 với mặt lưng có tích hợp cảm biến vân tay Touch ID. Thiết kế này nhằm tạo thêm không gian trải nghiệm cho người dùng trên màn hình chính. Đối thủ lớn nhất của Apple hiện nay là Samsung cũng đã áp dụng thiết kế này trên bộ đôi smartphone mới nhất là Galaxy S8 và S8 Plus.

Việc từ bỏ phím Home truyền thống và đưa cảm biến vân tay về phía mặt lưng thực sự tạo được hiệu ứng tốt đối với người dùng. Thực tế đã chứng minh rất nhiều người bị vẻ ngoài của Galaxy S8, S8 Plus hấp dẫn. Cùng với đó, màn hình của máy được trải dài hơn, mang đến nhiều không gian trải nghiệm và hiển thị nội dung hơn.

Tuy nhiên, việc Samsung đưa cảm biến vân tay của máy về phía cao ở mặt lưng đã tạo ra khó khăn cho người dùng khi vị trí này hơi ngoài tầm với của ngón trỏ, ngón tay thường được đặt mở khóa vân tay. Tất nhiên, vị trí này không thích hợp để sử dụng ngón cái, và người dùng sử dụng ốp lưng, vỏ bảo vệ cho máy cũng khó sử dụng tính năng này hơn.

Tuy nhiên, nếu hình ảnh rò rỉ từ Weibo là chính xác, người dùng iPhone sẽ có thể sử dụng Touch ID dễ dàng hơn so với Galaxy S8 vì vị trí cảm biến được đặt gần như giữa mặt lưng của máy, vừa tầm với của các ngón tay.

iphone 8 va iphone 7s co the ban tu thang 10 Sẽ không có iPhone RAM 4 GB trong năm nay

Loại iPhone sử dụng RAM 4 GB có thể chỉ ra mắt từ năm sau.

iphone 8 va iphone 7s co the ban tu thang 10 Rò rỉ ốp lưng iPhone 8, không có cảm biến Touch ID ở lưng

Ảnh chiếc ốp lưng của iPhone 8 cho thấy thiết kế camera kép nằm dọc theo thân máy, tuy nhiên không có khoảng trống dành ...

iphone 8 va iphone 7s co the ban tu thang 10 Ảnh thực tế mô hình iPhone 8 không có Touch ID

Bức ảnh chụp được cho là mô hình (dummy) của iPhone 8 vừa được đăng tải. Chiếc iPhone 8 đó có vẻ rất khác so ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.