iPhone 8 và 7s Plus đều có RAM 3 GB, ra mắt ngày 12/9

iPhone 8 ra mắt ngày 12/9, cùng với bộ đôi iPhone 7s và 7s Plus với những khác biệt về cả thiết kế lẫn cấu hình.

Theo các nguồn tin, ba mẫu smartphone mới của Apple, trong đó có iPhone 8 ra mắt ngày 12/9 cùng với AppleWatch Series 3. Lịch đặt trước bộ ba này sẽ bắt đầu từ ngày 15/9, đúng thời điểm Galaxy Note 8 của Samsung bán ra thị trường. Những mẫu iPhone thế hệ mới sẽ đến tay người dùng sau đó một tuần, vào ngày 22/9.

iphone 8 va 7s plus deu co ram 3 gb ra mat ngay 129

iPhone 8 là mẫu điện thoại được quan tâm nhất sẽ có bộ nhớ tối thiểu 64 GB, người dùng có lựa chọn dung lượng lớn hơn với 256 GB và cao nhất là 512 GB, chưa từng có trên iPhone đến thời điểm này. Bản iPhone 8 64 GB sẽ có giá khởi điểm 999 USD, thấp hơn đôi chút so với các tin đồn trước đây rằng máy sẽ có giá không dưới 1.000 USD.

Bộ nhớ NAND 64 GB của model do hãng SanDisk sản xuất. Tuy nhiên đây không phải hãng duy nhất tham gia sản xuất. Một số nguồn tin cho biết Toshiba cũng có hợp tác sản xuất bộ nhớ cho iPhone. Phiên bản bộ nhớ 512 GB được xác nhận do Samsung và SK Hynix cung cấp.

Theo chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của công ty bảo mật KGI, iPhone 8 và 7s Plus sẽ được trang bị bộ nhớ RAM 3 GB. Trong khi đó, mẫu màn hình nhỏ 7s chỉ có RAM 2 GB, bằng với iPhone 7 hiện nay.

So với các model Android hiện nay, dung lượng RAM trên chỉ ngang các sản phẩm tầm trung. Tuy nhiên người dùng không cần lo lắng về điều này bởi hệ điều hành iOS yêu cầu ít RAM để hoạt động đa nhiệm hơn so với Android. Vị chuyên gia này cũng cho biết thêm tốc độ chuyển tải DRAM trên cả 3 model iPhone ra mắt năm nay nhanh hơn 10% đến 15% so với iPhone 7 nhằm đáp ứng được tính năng thực tế tăng cường mới trang bị.

iphone 8 va 7s plus deu co ram 3 gb ra mat ngay 129 Loạt smartphone cao cấp sắp ra mắt thị trường

Galaxy Note 8, bộ 3 iPhone trong đó có mẫu iPhone 8 là 4 trong số các smartphone cao cấp sắp ra mắt thị trường ...

iphone 8 va 7s plus deu co ram 3 gb ra mat ngay 129 iPhone tiếp tục giảm sâu, trước ngày ra mắt iPhone 8

Sau một thời gian duy trì mức giá thấp nhất ở khoảng trên 9 triệu đồng đối với iPhone 7 bản khóa mạng. Đến nay, ...

iphone 8 va 7s plus deu co ram 3 gb ra mat ngay 129 40 triệu iPhone 8 sẽ được xuất xưởng nửa cuối 2017

Smartphone thế hệ tiếp theo đang được Apple sản xuất hàng loạt, doanh số năm nay tập trung chủ yếu vào quý IV.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.