iPhone giảm giá sâu kỉ lục lên tới 20% tại thị trường Trung Quốc

Theo 9to5Mac, các mẫu điện thoại iPhone đến từ thương hiệu Mỹ hiện tại đã được các nhà bán lẻ giám giá lên tới 20% tại thị trường Trung Quốc.
iphone giam gia sau ki luc len toi 20 tai thi truong trung quoc
iPhone giảm giá sâu lên tới 20% tại Trung Quốc. (Ảnh 9to5Mac).

Như những tin đồn vào đầu tuần, các nhà bán lẻ nổi tiếng Trung Quốc đã phải giảm 20% giá thành iPhone XR cũng như các mẫu iPhone khác vì phải đối mặt với sức mua các sản phẩm Apple bị suy giảm.

Trong khi trên website của mình Apple vẫn giữ nguyên giá bán thì trong tuần này, các đại lí hàng đầu như JD.com và Suning đã phải giám hơn 20% giá bán của iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone XR.

JD.com đã hạ giá bán iPhone 8 xuống 3.999 Nhân dân tệ ( tương đương 13,661 triệu đồng) thấp hơn 20% mức giá Apple đưa ra. iPhone XR đang được bán với giá 5.399 Nhân dân tệ, tương đương 18,5 triệu đồng tức giảm gần 17% giá thông thường.

Tuy nhiên, người ta tin rằng việc giảm giá bán này có sự phối hợp giữa Apple và các nhà bán lẻ Trung Quốc trước tình hình suy giảm doanh số tại nước này.

Việc giảm giá iPhone vào đầu tháng Một là rất hiếm khi các mẫu iPhone còn rất mới. Được biết đầu năm mới cũng là dịp mua sắm lớn nhất trong năm của người dân Trung Quốc do đó việc giảm giá sâu các sản phẩm của Apple là một điều hết sức ngạc nhiên cho người tiêu dùng.

iphone giam gia sau ki luc len toi 20 tai thi truong trung quoc Tai thỏ sẽ biến mất trên iPhone 2019?

Nhà cung cấp Apple Face ID tiết lộ cảm biến “bên dưới màn hình OLED” mới có thể loại bỏ hoàn toàn “tai thỏ” trên ...

iphone giam gia sau ki luc len toi 20 tai thi truong trung quoc Lộ diện hình ảnh đầu tiên của iPhone 11

Mới đây, giới công nghệ truyền tay nhau hình ảnh được cho là của iPhone 11 với hệ thống camera vuông và 3 ống kính ...

iphone giam gia sau ki luc len toi 20 tai thi truong trung quoc Không phải Việt Nam, Ấn Độ mới là nước mà Foxconn sẽ đặt nhà máy để sản xuất iPhone vào năm 2019

Theo một nguồn tin đáng tin cậy cho biết, Apple sẽ bắt đầu lắp ráp Iphone trong các nhà máy của Foxconn tại Ấn Độ ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.