Jetstar mở đường bay mới tới Quảng Châu, Trung Quốc giá 88.000 đồng

Mới đây, hãng hàng không Jetstar Pacific thông báo đã chính thức mở thêm hai đường bay quốc tế từ Hà Nội và TP HCM đi Quảng Châu (Trung Quốc) từ 15/1 với mức giá chỉ từ 88.000 đồng.

Theo đó, từ Hà Nội, chuyến bay BL672 cất cánh tại sân bay Nội Bài đi Quảng Châu lúc 23 giờ 50 phút. Chiều ngược lại từ Quảng Châu có số hiệu BL673 cất cánh lúc 03 giờ 30 phút và hạ cánh tại sân bay Nội Bài lúc 4 giờ 35 phút.

jetstar mo duong bay moi toi quang chau trung quoc gia 68000 dong
Jetstar Pacific đã chính thức mở thêm hai đường bay quốc tế từ Hà Nội và TP HCM đi Quảng Châu (Trung Quốc) từ 15/1 với mức giá chỉ từ 88.000 đồng.

Từ TP HCM, chuyến bay từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Quảng Châu có số hiệu L612, cất cánh vào lúc 22 giờ 45 phút. Chiều ngược lại từ Quảng Châu đi Thành phố Hồ Chí Minh có số hiệu BL613 cất cánh lúc 03 giờ 35 phút và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 5 giờ 20 phút.

Đại diện của hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, lịch khai thác chặng bay Hà Nội - Quảng Châu được Jetstar Pacific thực hiện với tần suất 4 chuyến/tuần, vào thứ Hai, Ba, Năm và thứ Bảy hàng tuần. Còn chặng bay từ Thành phố Hồ Chí Minh - Quảng Châu sẽ có 5 chuyến/tuần vào thứ Hai, Tư, Năm, Bảy và Chủ nhật hàng tuần.

Thông tin từ Jetstar Pacific cho biết, mức giá rẻ mỗi ngày trên hai đường bay mới chỉ từ 88.000 đồng/chặng, được mở bán tại trang web www.jetstar.comvà các phòng vé, đại lý trên toàn quốc.

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam, chính thức hoạt động từ tháng 5 năm 2008. Hiện nay, Jetstar Pacific có chặng bay tới 37 điểm đến trong nước và quốc tế với đội bay Airbus A320 hiện đại. Jetstar Pacific thuộc sở hữu của hai cổ đông lớn, trong đó Vietnam Airlines sở hữu 70% cổ phần và Tập đoàn Qantas sở hữu 30% cổ phần.

Quảng Châu là thủ phủ và cũng là thành phố lớn nhất tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Với nền kinh tế trị giá khoảng 18,6 tỷ USD, nơi đây từng bước trở thành một trong những thành phố quan trọng nhất của Trung Quốc sau khi mở cửa hồi thập niên 80 - 90. Hiện dân số của Quảng Châu lên tới khoảng 25 triệu người và không ngừng tăng lên do người dân chuyển đến từ nông thôn. Cũng nhờ nguồn nhân lực dồi dào này, nơi đây trở thành một trong những trung tâm sản xuất lớn nhất đất nước tỷ dân, cũng như trên toàn thế giới.

jetstar mo duong bay moi toi quang chau trung quoc gia 68000 dong
Quảng Châu về đêm rực rỡ ánh đèn. (Ảnh Conscanton)

Ngành sản xuất với quy mô khổng lồ của Quảng Châu đem đến cho thành phố này danh hiệu “công xưởng của thế giới” và thu hút một lượng lớn lao động di cư từ các khu vực nông thôn của Trung Quốc. Quảng Châu cũng là một đặc khu kinh tế.

Thời gian qua, lượng khách đi du lịch, công tác và buôn bán giữa Việt Nam và Quảng Châu ngày càng tăng cao.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.