John Terry tuyên bố giải nghệ ở tuổi 37

 Trên trang cá nhân, huyền thoại của Chelsea có những lời tuyên bố giã từ sự nghiệp cầu thủ ở tuổi 37.
 

Cựu trung vệ Aston Villa chia sẻ tâm thư trên mạng xã hội: "Sau hơn 20 năm kỳ diệu được chơi bóng, tôi cho rằng đây là thời gian phù hợp để giải nghệ".

Tượng đài của "The Blues" gửi lời cảm ơn tới người vợ Toni cùng hai con Georgie và Summer luôn đồng hành bên cạnh anh trong suốt sự nghiệp.

Terry cũng nhắc đến hai đấng sinh thành và người anh em ruột luôn tạo điều kiện, ủng hộ hết lòng để anh theo đuổi giấc mơ được làm cầu thủ chuyên nghiệp.

john terry tuyen bo giai nghe o tuoi 37

Terry cùng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/17. Ảnh: Getty.

Thủ quân nổi tiếng của Chelsea cũng chia sẻ về quãng thời gian gần hai thập kỷ đáng nhớ gắn bó với sân Stamford Bridge: "Ở tuổi 14, tôi đã đi đến quyết định lớn nhất và sáng suốt nhất của cuộc đời khi ký hợp đồng với Chelsea. Ngôn từ không thể diễn tả hết được rằng mọi người ở CLB có ý nghĩa đến như thế nào đối với tôi, đặc biệt là các CĐV. Họ luôn ủng hộ tôi hết mình ngay cả ở trong và ngoài sân cỏ, tôi đã có mối quan hệ khăng khít với họ".

"Chúng ta đã ở bên nhau trong vô vàn khoảnh khắc kỳ diệu, và tôi chắc chắn không thể có được những thành công đó nếu thiếu các bạn. Đối với tôi, các bạn là những CĐV tuyệt vời nhất thế giới. Tôi hy vọng đã khiến các bạn tự hào trong chiếc áo thi đấu và băng thủ quân của Chelsea", Terry viết.

"JT26" chia sẻ rằng "cả sự nghiệp và trái tim luôn thuộc về Chelsea", nhưng cũng muốn gửi lời cảm ơn tới CLB Nottingham Forest, nơi anh đã có thời gian thi đấu dưới dạng cho mượn năm 1999 cũng như CLB Aston Villa cho anh cơ hội tiếp tục chơi bóng và đeo băng thủ quân ở mùa giải 2017/18.

Terry rời Aston Villa vào mùa hè ngay sau khi đội bóng không thể thăng hạng lên Ngoại hạng Anh khi để thua Fulham trong trận chung kết play-off.

john terry tuyen bo giai nghe o tuoi 37
Terry tiếp tục đeo băng đội trưởng trong mùa giải chơi cho Aston Villa. Ảnh: AMA.

Anh suýt chút nữa chuyển sang khoác áo Spartak Moscos của Nga hồi tháng trước sau khi trải qua một buổi kiểm tra y tế. Tuy nhiên, Terry quyết định từ chối lời đề nghị này sau khi thảo luận với gia đình về việc chuyển tới một đất nước khác sinh sống.

Tại Villa Park, HLV Steve Bruce vừa bị sa thải sau trận hòa 3-3 trước Preston North End.

Sau khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số, Terry rất có thể sẽ bắt đầu với vai trò quản lý tại chính Aston Villa. Một trong số những ứng viên khác thay thế Bruce còn có huyền thoại Thierry Henry của Arsenal, trợ lý của đội tuyển Bỉ tại World Cup 2018.

John Terry chính thức giải nghệ với tư cách là một trong những người đội trưởng thành công nhất nước Anh. Trong 717 trận khoác áo đội bóng thành London, "JT26" cùng Chelsea 5 lần đăng quang Ngoại hạng Anh, giành được 5 chiếc cúp FA, 3 cúp Liên đoàn, vô địch ở cả hai mặt trận Champions League và Europa League.

Trong 9 năm khoác áo đội tuyển Anh, Terry được ra sân 78 trận, trong đó có 34 lần được trao băng đội trưởng. Anh tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia vào năm 2012.

john terry tuyen bo giai nghe o tuoi 37 Kết quả Southampton vs Chelsea: Hazard tỏa sáng, 'Sari-ball' khẳng định vị thế

Kết quả Southampton vs Chelsea (20h15, 7/10), vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018-2019: The Blues có chuyến hành quân tới sân St Mary để làm ...

john terry tuyen bo giai nghe o tuoi 37 Kết quả, Chelsea vs Vidi: Morata nổ súng, The Blues vất vả giành 3 điểm trên sân nhà

Kết quả Chelsea vs Vidi (2h00, 5/10), vòng bảng Europa League 2018-2019: Đội bóng thành London sẽ được thi đấu trên sân nhà và đón ...

chọn
Có hay không tình trạng đẩy giá chung cư?
Dưới góc nhìn của VARS, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế, những chủ thể có sản phẩm sẽ có lợi thế trong việc đưa ra giá bán. Việc người bán đẩy giá khi chung cư hay bất kỳ hàng hóa nào khan hiếm trên thị trường là điều không thể tránh khỏi, song khó có thể xác định và xử lý đầu cơ, thổi giá chung cư.