Kate rạng rỡ sau tin đồn mâu thuẫn với Meghan

Nữ công tước xứ Cambridge vui vẻ khi đi qua máy bắn tuyết giả trong tiệc chào đón các gia đình quân nhân ở Điện Kensington.

Vợ chồng Hoàng tử William và Kate Middleton mở cửa Điện Kensington hôm 4/12 để tổ chức tiệc Giáng sinh sớm cho người thân của các binh lính phục vụ trong lực lượng Không quân Hoàng gia RAF Coningsby và RAF Marham ở Cộng hoà Síp, theo Mirror.

kate rang ro sau tin don mau thuan voi meghan
Kate và William cùng đoàn thư ký tại Điện Kensington sáng 4/12. (Ảnh: PA).

Nữ công tước xứ Cambridge xuất hiện thanh lịch trong chiếc váy kẻ carô màu đỏ dáng dài của Emilia Wickstead và áo len cashmere màu đen của Brora. Kate rạng rỡ, thoải mái trong khi những tin đồn về căng thẳng giữa cô và em dâu Meghan đang lan rộng.

Sánh vai chồng, Kate bước những bước tự tin trên con đường nối từ dinh thự riêng đến khu nhà Orangery. Đi sau họ là các trợ lý, thư ký riêng.

kate rang ro sau tin don mau thuan voi meghan
Vợ chồng Kate hào hứng với máy phun tuyết giả trong sự kiện chào đón thân nhân binh lính ở Điện Kensington sáng 4/12. (Ảnh: UK Press).

Bà mẹ ba con giật mình rồi bật cười thích thú khi bất ngờ được phun tuyết giả lên người. Động tác của Kate cũng khiến William hào hứng theo. Công tước xứ Cambridge hiện là Tư lệnh Không quân danh dự của lực lượng RAF Coningsby ở hạt Lincolnshire.

Sự kiện do cặp vợ chồng hoàng gia tổ chức được tài trợ bởi Royal British Legion nhằm ghi nhận những đóng góp và hy sinh của các binh lính cùng gia đình họ suốt năm qua, đặc biệt là khi các quân nhân phải xa nhà trong thời gian nghỉ lễ.

kate rang ro sau tin don mau thuan voi meghan
Kate nhìn chồng trìu mến và đỡ tay sau lưng William - hành động được cho là theo 'phong cách Meghan'. (Ảnh: UK Press).

Trong một tuyên bố chung, Điện Kensington viết: "Sự hỗ trợ của gia đình và người thân không chỉ góp phần quan trọng đối với những binh lính đang tại ngũ mà còn cả sau khi họ xuất ngũ, trở về với cuộc sống đời thường, giúp họ hoà nhập".

Ngoài tổ chức tiệc, sự kiện do vợ chồng Kate chủ trì còn có các chương trình giải trí cho trẻ em cùng một gian hàng chụp ảnh để khách có thể chụp và gửi ảnh tới những người thân của họ ở Síp.

Hôm nay, Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge sẽ bay đến Síp để gặp gỡ các binh lính và gia đình sống tại căn cứ này cùng người dân địa phương.

(Nguồn: Mirror)
kate rang ro sau tin don mau thuan voi meghan Chế độ ăn của Công nương Anh Kate Middleton có gì đặc biệt?

Kate Middleton mang trên mình những trọng trách và nhiệm vụ của hoàng gia, nhưng nữ công nương 36 tuổi của Anh, vợ Hoàng tử William vẫn giữ ...

kate rang ro sau tin don mau thuan voi meghan Siêu mẫu Kate Upton tố Giám đốc sáng tạo của hãng thời trang lớn lạm dụng tình dục

Cô mạnh dạn viết trên trang cá nhân: 'Thật thất vọng khi một thương hiệu biểu tượng như Guess vẫn trao quyền giám đốc sáng ...

kate rang ro sau tin don mau thuan voi meghan Báo Mỹ nói Leonardo DiCaprio vẫn yêu Kate Winslet

Nguồn tin của tạp chí Star (Mỹ) khẳng định, Leonardo DiCaprio vẫn dành cho Kate Winslet một tình cảm mãnh liệt sau 20 năm đóng ...

kate rang ro sau tin don mau thuan voi meghan Nhung Kate: 'Tình cũ và tình mới như gia vị của cuộc sống'

Bạn biết gì về Nhung Kate ngoài cái tên “người tình tin đồn” của Johny Trí Nguyễn?

kate rang ro sau tin don mau thuan voi meghan Những đám cưới xa hoa bậc nhất trên thế giới

Đó là đám cưới con gái tài phiệt Nga với chiếc váy cưới đính hàng trăm viên ngọc trai và pha lê, đám cưới Thái ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.