Mối tình đầu và những cái kết có hậu

Chuyện tình của 10 cặp đôi nổi tiếng sau, chứng minh cho câu nói "tình đầu không phải tình dang dở".

Cuộc ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt được ví như “cơn địa chấn” cuốn sạch mọi niềm tin, mọi mộng tưởng, mọi lời tán dương về tình yêu vĩnh cửu. Thế nhưng tình yêu, hôn nhân đâu có bi kịch như vậy. Tạm quên đi Angelina Jolie và Brad Pitt đi, ở đâu đó vẫn có những chuyện tình đẹp khiến người ta thổn thức, nức nở vì nó.

Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William

moi tinh dau va nhung cai ket co hau

Kate và William gặp nhau lần đầu vào năm 2002 tại Đại học St.Andrews ở Scotland. Suốt gần một thập kỷ, cặp đôi trải qua nhiều lần hợp tan, tan hợp. Mãi đến năm 2011, họ mới quyết định về chung một nhà. Đám cưới đẹp như cổ tích giữa chàng hoàng tử và cô nàng xuất thân từ gia đình trung lưu đã xóa tan mọi hoài nghi, mọi lời đồn đoán không hay về mối tình này. Hiện tại cặp đôi đã có hai con và cuộc sống gia đình hạnh phúc của họ luôn là hình mẫu lý tưởng trong mắt mọi người.

Samuel L. Jackson và LaTanya Richardson

moi tinh dau va nhung cai ket co hau

Samuel là diễn viên nổi tiếng thế giới, ông được công chúng biết đến nhiều với vai diễn trong phim Pulp Fiction. LaTanya cũng nữ diễn viên danh giá, thường xuyên đóng vai chính trong nhiều bộ phim. Jackson đã gặp người vợ tương lai của mình ở Atlanta vào những năm 60 khi họ vẫn còn là sinh viên. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 1974 và kết hôn 6 năm sau đó. Là mối tình đầu cũng là tình cuối của nhau, tính đến hiện tại, tình yêu đó đã kéo dài 42 năm với đủ mọi cung bậc cảm xúc thăng hoa. Cặp đôi có một con gái tên Zoe và là một trong những gia đình quyền lực, hạnh phúc ở Mỹ.

Mark Zuckerberg và Priscilla Chan

moi tinh dau va nhung cai ket co hau

Chẳng ai ngờ ông chủ Facebook Mark Zuckerberg và vợ Priscilla Chan, một bác sĩ nhi khoa có tiếng, lại có chuyện tình kéo dài một thập niên. Cặp đôi gặp nhau vào năm 2002 khi họ còn là sinh viên tại Đại học Harvard. Sau khi kết hôn vào năm 2012, tổ ấm nhỏ bé của họ có thêm thành viên mới là một bé gái dễ thương.

Anthony Mackie và Sheletta Chapital

moi tinh dau va nhung cai ket co hau

Ngôi sao của bộ phim Avengers, Anthony Mackie, kết hôn với Sheletta Chapital, bạn gái từ thời con đi học, vào năm 2015. Cặp đôi biết nhau từ khi họ mới chỉ 7 tuổi. Vào năm 2009, cặp đôi hạnh phúc khi đón bé trai đầu lòng.

Snoop Dogg và Shante Taylor

moi tinh dau va nhung cai ket co hau

Đúng là rất khó tin khi một rapper nổi tiếng là ồn ào như Snoop Dogg lại vẫn trung thành với tình yêu đầu tiên của mình, Shante Taylor. Họ yêu nhau từ khi họ còn rất trẻ. Snoop Dogg kết hôn với Shante vào năm 1997. Họ có một con gái và hai con trai. Tính đến hiện tại, cặp đôi đã ở bên nhau và yêu nhau suốt 26 năm trời.

Jon Bon Jovi và Dorothea Hurley

moi tinh dau va nhung cai ket co hau

Người sáng lập của ban nhạc rock Mỹ Bon Jovi gặp người vợ tương lai của mình, Dorothea Hurley, tại trường trung học New Jersey. Dorothea, từng là sinh viên xuất sắc đã giúp Jon rất nhiều trong việc nghiên cứu. Hurley và Bon Jovi kết hôn ở Las Vegas vào năm 1989 và có tận 4 người con.

Bono và Ali Hewson

moi tinh dau va nhung cai ket co hau

Ngôi sao nhạc rock Bono cũng có cái kết có hậu với mối tình đầu từ thời trung học, bà Ali Hewson. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 1975 khi mới chỉ 14, 15 tuổi. Năm 1982, cặp đôi kết hôn và cùng nhau viết tiếp câu chuyện tình yêu lãng mạn của mình cho đến tận bây giờ. Dù đã có 4 người con, cặp đôi vẫn dành cho nhau những lời ngọt ngào. "Tôi đã gặp người phụ nữ tuyệt vời nhất thế giới, và tôi sẽ không bao giờ để tuột mất cô ấy", Bono nói về người vợ yêu quý của mình.

LeBron James và Savannah Brinson

moi tinh dau va nhung cai ket co hau

Cầu thủ bóng rổ nổi tiếng LeBron James có mối tình đầu thời trung học với Savannah Brinson. Năm 2011, James cầu hôn Savannah và hai năm sau đó họ kết hôn.

Ron Howard và Cheryl Alley

moi tinh dau va nhung cai ket co hau

Đạo diễn nổi tiếng Ron Howard và vợ ông, Cheryl Alley, yêu nhau ngay từ hồi trung học. Họ yêu nhau đến độ bố mẹ hai bên phải lo lắng vì sợ ảnh hưởng đến học tập. Sau đó cặp đôi bị phụ huynh cấm gặp nhau nhiều hơn hai lần một tuần. Hiện tại cuộc hôn nhân của họ đã kéo dài 41 năm.

Jeff Daniels và Kathleen Treado

moi tinh dau va nhung cai ket co hau

Jeff Daniels, ngôi sao của bộ phim “Dumb and Dumber and Speed” gặp vợ tương lai khi họ còn học trung học ở thị trấn nhỏ của Chelsea, Michigan. Jeff và Kathleen đã kết hôn khi cả hai đều 24 tuổi. Cặp đôi này đã ở bên nhau được 37 năm và có ba người con.

Hàn Vân

(Theo Brightside)

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.