Kết quả World Cup 2018 Đức vs Mexico: Địa chấn Mexico, thất vọng 'xe tăng'

Kết quả Đức vs Mexico: Nhà ĐKVĐ Thế giới Đức đã gặp rất nhiều khó khăn trước sự chắc chắn của ĐT Mexico. Thêm vào đó, ĐT Đức cũng đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược.

Đức vs Mexico tái hiện cặp đấu ở Confed Cup cách đây 1 năm, một chiến thắng tới 4-1 của đại diện tới từ châu Âu, nơi ĐT Đức thậm chí còn không cần dùng đến đội hình mạnh nhất để lên ngôi vô địch ở giải đấu đó. Tuy nhiên chỉ sau 1 năm, tất cả mọi chuyện đã đổi chiều.

Hai đội nhập cuộc rất mở chứ không thận trọng như thường thấy, một phần bởi họ thực ra cũng không còn lạ gì nhau nhiều sau khá nhiều lần đối mặt. Nhưng ngay từ đầu Mexico đã cho thấy họ mới là người chủ động hơn. Những cơ hội đầu tiên của trận đấu là của Mexico.

ket qua world cup 2018 duc vs mexico dia chan mexico that vong xe tang
ĐT Mexico đã gây nên cơn địa chấn đầu tiên ở World Cup 2018

Đức cũng biết cách ăn miếng trả miếng nhưng chỉ sau nửa hiệp đấu, sự bạc nhược và yếu đuối bất thường của họ đã được thể hiện rõ. Hàng phòng ngự áo trắng chơi hời hợt đến mức mà các cầu thủ Mexico dù không thực sự quá nhanh và kỹ thuật nhưng đã liên tục gây ra sóng gió về phía khung thành đối phương.

Điều gì đến cũng phải đến, chỉ tới phút 35, với 1 pha phản công khá bài bản nhưng không quá phức tạp, ĐT Đức đã quá chậm chạp và thiếu trách nhiệm để khiến cho tiền đạo Lozano mở tỷ số trận đấu một cách có thể nói là khá dễ dàng.

ket qua world cup 2018 duc vs mexico dia chan mexico that vong xe tang
ĐT Đức đã gặp rất nhiều khó khăn

Thế nhưng, ngay cả sau khi nhận bàn thua, Đức vẫn chơi đủng đỉnh và như mất hồn. Họ không thể hiện được một hình ảnh đúng với những gì đã đem lại ngôi vô địch thế giới cách đây 4 năm.

Cả một hiệp 2, Đức cũng cho thấy một phần nỗ lực của mình qua những lần thay người, tuy nhiên tất cả không thể phủ nhận một điều rằng ĐT Đức ngày hôm nay không phải là ĐT Đức mà người ta vẫn thường được chứng kiến.

ket qua world cup 2018 duc vs mexico dia chan mexico that vong xe tang
Những quân bài mà Loew dự phòng cũng không thể phát huy tác dụng

Từ Reus, Mario Gomez đến Brandt, những quân bài tẩy của HLV Loew đều lần lượt được tung vào sân, nhưng tất cả chỉ đủ để gây thêm chút sóng gió cho đối thủ. Tỷ số được giữ 1-0 đến phút cuối cùng của trận đấu sau rất nhiều nỗ lực của Mexico.

Thua trận, ĐT Đức vẫn còn cơ hội sửa sai nhưng nếu không cải thiện được tinh thần chiến đấu, nhà ĐKVĐ World Cup có thể đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng. Ngược lại, Mexico đang tràn trề tự tin nhắm đến ngôi đầu bảng.

ket qua world cup 2018 duc vs mexico dia chan mexico that vong xe tang World Cup 2018: Kolarov toả sáng, Serbia vượt qua Costa Rica 1-0

Bàn thắng duy nhất của Kolarov đã giúp Serbia giành chiến thắng 1-0 trước Costa Rica ở trận đấu mở màn bảng E - VCK ...

ket qua world cup 2018 duc vs mexico dia chan mexico that vong xe tang Đức vs Mexico (22h, 17/6), bảng F World Cup 2018 (FT): Mexico tạo địa chấn

Trực tiếp Đức vs Mexico, bảng E World Cup 2018: Đương kim vô địch thế giới, tuyển Đức sẽ có trận đấu đầu tiên của ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.