Khách nước ngoài uống đủ 7 ly rượu mới được mua dâm

Núp bóng trong vỏ bọc nhà hàng, các “tú bà” Loan, Lan và Hoa đã chiêu dụ nhiều cô gái trẻ bán dâm cho khách nước ngoài để thu lợi. Mỗi khách nước ngoài phải uống đủ 7 ly rượu tại nhà hàng này mới được mua dâm.
khach nuoc ngoai uong du 7 ly ruou moi duoc mua dam
Bị đề nghị tăng án, các tú bà liên tục trốn tòa.

Ngày 11/10, TAND cấp cao TP HCM đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm các bị cáo Nguyễn Thị Ngọc Loan (40 tuổi tại TP HCM), Nguyễn Thị Nguyệt Lan (35 tuổi, tại Tiền Giang), Phạm Thị Hoa (34 tuổi tại Tiền Giang) bị truy tố về tội “Môi giới mại dâm”.

Theo cáo trạng, vào lúc 0h45 ngày 15/10/2014, cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra khách sạn W.L. (phường Bến Nghé, quận 1) bắt quả tang Trang và Linh đang bán dâm.

Qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định được đây là 2 trong số nhiều cô gái trẻ tham gia đường dây bán dâm của Loan, Lan và Hoa.

Từ năm 2011, Loan và Lan hùn vốn mở nhà hàng trên đường Đông Du (quận 1) nhưng thua lỗ. Đầu năm 2014, họ tuyển khoảng 10 tiếp viên trẻ đẹp, không trả lương mà chỉ cho hưởng tiền bo, khuyến khích tiếp viên bán dâm.

Điều đáng chú ý là các tiếp viên chỉ bán dâm cho khách nước ngoài, khi chủ quán đồng ý. Tuy nhiên, Loan và Lan đặt ra quy định chỉ được đi bán dâm với khách khi uống đủ 7 ly rượu, một ly giá 70.000 ngàn đồng.

Nếu khách không uống nổi, các tiếp viên phải đóng 500.000 đồng mới được phép đi cùng khách. Giá bán dâm từ 50 USD đến 100 USD tùy thuộc vào sự thỏa thuận của khách và nhân viên.

Ngoài ra, nhóm gái bán dâm này còn phục vụ cho một nhà hàng khác do Hoa làm chủ, cũng chỉ chuyên bán dâm cho khách nước ngoài. Quán của Hoa làm chủ chuyên kinh doanh bi-da, bia rượu và cũng hoạt động môi giới mại dâm như nhà hàng của Loan và Lan.

Tại cơ quan công an, 3 bị cáo đã thừa nhận từ khi mở quán cho đến khi bị bắt đã hưởng hơn 400 triệu đồng tiền môi giới mại dâm cho các tiếp viên.

Trước đó, TAND TP HCM đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt các bị cáo Nguyễn Thị Ngọc Loan, Nguyễn Thị Nguyệt Lan mức án 10 tháng 10 ngày tù (bằng thời gian tạm giam) về tội “môi giới mại dâm”. Cũng trong đường dây bán dâm này, Phạm Thị Hoa nhận 10 tháng tù về cùng tội danh.

Sau bản án sơ thẩm các bị cáo bị VSKND tối cao kháng nghị theo hướng tăng hình phạt.

Tại phiên tòa phúc thẩm hôm nay cả bị cáo không có mặt. Trước đó TAND cấp cao tại TP HCM đã đưa vụ án ra xét xử tuy nhiên chỉ có bị cáo Loan có mặt. Bị cáo Lan và Hoa vắng mặt không rõ lý do nên HĐXX hoãn phiên tòa để triệu tập 2 bị cáo này ra tòa.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.