Khách tố bị nhân viên nhà hàng đánh bầm dập vì yêu cầu in hóa đơn đỏ

Một vị khách tố sau khi đi ăn ở nhà hàng Soho Đà Nẵng và yêu cầu xuất hóa đơn đỏ thì bị nhân viên nhà hàng đánh bầm dập.

Ngày 16-4, ông Doãn Thanh Hiếu (SN 1987, ngụ tỉnh Quảng Bình) cho biết đã có đơn tố cáo gửi lên Công an TP Đà Nẵng về việc ông bị nhân viên nhà hàng ở Đà Nẵng hành hung.

khach to bi nhan vien nha hang danh bam dap vi yeu cau in hoa don do

Ông Hiếu hiện đang nằm điều trị tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Theo ông Hiếu, tối 12-4, ông Hiếu đến dùng bữa tại một nhà hàng (phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). Khoảng 22 giờ cùng ngày, sau khi ăn xong, ông Hiếu yêu cầu nhân viên tính tiền xuất hóa đơn đỏ. Số tiền ông Hiếu phải thanh toán cho nhà hàng là 614 ngàn đồng.

Trong quá trình thanh toán tiền, giữa ông Hiếu và nhân viên nhà hàng xảy ra tranh cãi nên ông Hiếu đề nghị thanh toán qua thẻ ATM. Tuy nhiên, do máy quẹt thẻ không nhận thẻ ATM của ông Hiếu nên ông không thể thanh toán.

"Lúc này có 3 người trong quán tới vỗ vai tôi và nói: Nếu ăn mà không có tiền trả thì để bọn này trả giúp. Tôi không đồng ý nhưng họ vẫn đưa thẻ của họ ra và thanh toán thành công. Ngay sau đó, 3 người họ kẹp cổ lôi tôi ra ngoài và đánh tôi 1 trận" – Ông Hiếu kể.

Theo ông Hiếu, một trong 3 người tham gia hành hung ông là quản lý của quán cũng là người dùng thẻ thanh toán tiền cho bữa ăn của ông. Trong lúc hành hung, ông Hiếu ngã xuống đất và vùng dậy bỏ trốn thì 3 người kia đuổi theo và tiếp tục đánh ông đến ngất xỉu.

Hiện tại, người nhà cho biết ông Hiếu vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng. Bác sĩ điều trị cho hay ông Hiếu bị chấn thương não, lệch xương bàn tay, đa chấn thương vùng mặt, chấn thương vùng mang tai…

Một điều tra viên của Công an phường Hòa Cường Bắc cho biết sự cố tranh cãi giữa ông Hiếu và nhân viên nhà hàng xảy ra vào tối 12-4. Tuy nhiên, công an đã làm việc với nhà hàng và quản lý cho biết không có chuyện đánh khách. Sở dĩ khách có thương tích là do không trả tiền và bỏ chạy nên bị té ngã.

Cũng theo điều tra viên này, khi vị khách trên được đưa về trụ sở là vào 4 giờ sáng ngày 13-4 trong tình trạng ngủ say. Đến 7 giờ sáng thì người nhà anh này đến đưa đi bệnh viện. Do đó, công an chưa tiếp xúc được với ông Hiếu nên chưa thể lấy lời khai.

Ông Hoàng Văn Thông, quản lý nhà hàng xác nhận tối 12-2, ông Hiếu có đến nhà hàng dùng bữa. Trong lúc ăn tối, ông Hiếu có nhiều yêu cầu và hỏi han nhiều việc. Đến lúc thanh toán, ông Hiếu không có tiền mặt và giao dịch bằng thẻ cũng không thực hiện được nên quản lý nhà hàng đã dùng thẻ cá nhân để thanh toán thay.

"Khi vị khách ấy ra ngoài, nhân viên nhà hàng đi theo yêu cầu trả lại tiền thì anh ta bỏ chạy và bị té ngã chứ nhân viên không có đánh khách" – Ông Thông nói.

khach to bi nhan vien nha hang danh bam dap vi yeu cau in hoa don do Nhân viên nhà hàng chiếm đoạt hơn 100 triệu đồng tiền đặt tiệc của khách

Do thiếu tiền tiêu xài, nhân viên nhà hàng Dìn Ký ở Bình Dương đã chiếm đoạt hơn 100 triệu đồng tiền đặt tiệc của ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2026 (Vietnam Investment Forum 2026)

Ngày 4/11 tại TP HCM, Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (VIF), do Trang TTĐT Tổng hợp VietnamBiz và Việt Nam Mới tổ chức, trở lại với loạt nội dung nóng: “Bức tranh vĩ mô – bất động sản – thị trường tài chính – chứng khoán: Con đường thịnh vượng của Việt Nam”.

Sự kiện quy tụ chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo ngân hàng, các quỹ và hàng trăm nhà đầu tư, cùng phân tích triển vọng vĩ mô, chính sách, bất động sản, ngân hàng, tài sản số và chu kỳ mới của chứng khoán.

Trải qua nhiều mùa tổ chức, VIF đã khẳng định vị thế diễn đàn đầu tư số 1 Việt Nam, nơi kết nối tri thức và vốn đầu tư.

Thông tin chi tiết: vietnaminvestmentforum.vn

Đăng ký mua vé hoặc tham gia khảo sát để có cơ hội nhận vé mời đặc biệt.

chọn
Thủ tướng chỉ đạo quyết liệt các giải pháp tăng nguồn cung, giảm giá nhà ở, bất động sản
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 190/CĐ-TTg ngày 7/10/2025 về việc quyết liệt thực hiện các giải pháp để tăng nguồn cung, giảm giá nhà ở, bất động sản, ổn định thị trường.