Yêu cầu tốn kém của sao ca nhạc Mỹ khi biểu diễn tại Việt Nam

Nicole Scherzinger đưa ra những yêu cầu khắt khe từ đồ ăn, mùi hương trong phòng chờ trước khi biểu diễn đến thợ trang điểm.
yeu cau ton kem cua sao ca nhac my khi bieu dien tai viet nam Khi loạt thần tượng Châu Á gặp gỡ sao quốc tế: Người nổi bật rạng ngời, kẻ ngậm ngùi 'lép vế'!

Nicole Scherzinger - cựu thành viên nhóm The Pussycat Dolls và Lois Fonsi – chủ nhân bản hit Despacito tỷ view khi đến Việt Nam đặt ra nhiều yêu cầu khắt khe. Ngay cả phòng chờ trong thời gian trước khi lên sân khấu biểu diễn cũng có những quy định đặc biệt, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với sở thích cá nhân của từng ca sĩ.

Những vật dụng cơ bản như ghế sofa, tủ lạnh, bàn trang điểm, ti vi theo dõi chương trình hay máy làm mát… đều phải thông qua ê-kíp của hai ca sĩ quốc tế.

Riêng Nicole Scherzinger, cô có một danh sách yêu cầu về nước uống (bắt buộc phải là nước khoáng, rượu sâm banh hồng, rượu vang trắng), đồ ăn vặt gồm snack, ngũ cốc ăn kiêng, phô mai,… hầu hết phải được nhập trực tiếp từ Mỹ.

yeu cau ton kem cua sao ca nhac my khi bieu dien tai viet nam

Căn phòng chờ cũng phải sắp xếp theo quy định.

Bên cạnh đó, tủ mát trong phòng chỉ dùng để chứa trái cây, thức ăn nguội như gà tây, cá ngừ,… phải đảm bảo đúng nhiệt độ và còn tươi. Cô cũng yêu cầu sốt đặc biệt nhập từ Mỹ để ăn kèm với thức ăn.

Trong khi đó, với Luis Fonsi, nam ca sĩ yêu cầu phòng chờ phải có thức uống anh yêu thích như nước tăng lực nhập trực tiếp từ thương hiệu lớn nhất của Mỹ cùng một số loại đồ ăn như thịt nguội, pa tê đặc trưng… Nếu không thể nhập khẩu, ca sĩ yêu cầu phía BTC cung cấp trước các món thay thế để đầu bếp anh kiểm tra.

Ngoài ra, Luis Fonsi yêu cầu phòng chờ phải có phòng tắm với một phòng nghỉ riêng cho ê-kíp hậu cần, vũ công, ban nhạc. Anh cũng cần không gian trống kế bên phòng chờ để chứa một lượng lớn thiết bị sân khấu.

Hai giọng ca còn nhiều yêu cầu khác, đặc biệt, Nicole trước khi quyết định Nam Trung – chuyên gia trang điểm từng hợp tác với nghệ sĩ quốc tế Coco Rocha, Tyra Banks khi họ đến Việt Nam – đã xem xét kỹ càng lý lịch của anh.

yeu cau ton kem cua sao ca nhac my khi bieu dien tai viet nam
Nicole Scherzinger đến Việt Nam vào 5/7. Cô che chắn kỹ càng để tránh truyền thông và đám đông.

Ngoài chi phí dành cho nghệ sĩ quốc tế, thiết kế sân khấu cũng là phần tốn số vốn đầu tư lớn. Sân khấu được xây dựng với độ cao 30 m, tương đương một toà nhà cao 10-12 tầng.

Đại diện BTC cho biết đã đầu tư tổng cộng 200 tấn thiết bị, 2000 m dây cáp, 1000 đèn sân khấu các loại, 7 bàn nâng công nghiệp trên sân khấu và khu vực khán giả cùng 12 máy phát điện phục vụ xuyên suốt thời gian sự kiện diễn ra,...

Trước đó, chia sẻ lý do tới Đà Nẵng biểu diễn, Luis Fonsi cho biết anh mong muốn mang âm nhạc của mình đến gần hơn với khán giả Việt Nam.

“Đối với tôi, âm nhạc là một cách giao tiếp và tôi muốn mang âm nhạc của mình đến với khán giả Việt Nam. Như các bạn biết, âm nhạc của tôi mang phong cách Mỹ Latin, đây sẽ là dịp để các dòng văn hoá, âm nhạc cùng hoà quyện, giao lưu với nhau. Thêm nữa, tôi được biết đến Việt Nam thông qua cầu thủ Ronaldo trong một lần gặp gỡ và đấy cũng là lý do dẫn đến quyết định đến diễn tại Việt Nam”, ca sĩ sinh năm 1978 cho biết.

yeu cau ton kem cua sao ca nhac my khi bieu dien tai viet nam Khi loạt thần tượng Châu Á gặp gỡ sao quốc tế: Người nổi bật rạng ngời, kẻ ngậm ngùi 'lép vế'!

Khi đứng cạnh nhau thì liệu "sao Á" có đủ thần thái để đọ lại với sao quốc tế? Câu trả lời khiến cho chúng ...

yeu cau ton kem cua sao ca nhac my khi bieu dien tai viet nam 'Vén màn' những cái chết 'bất đắc dĩ' của loạt chân dài làng mốt thế giới

Áp lực, bị cưỡng hiếp, hoặc vì nhục nhã phải tự vẫn là những bi kịch đau đớn nhưng không hiếm gặp của nhiều chân ...

yeu cau ton kem cua sao ca nhac my khi bieu dien tai viet nam Lý do dàn sao quốc tế phải đi đường vòng để nhường Phạm Băng Băng

Đoạn video ghi lại cho thấy khi Phạm Băng Băng tạo dáng trên thảm đỏ Cannes, những vị khách tới sau đó đều di chuyển ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.