Khách tố mất điện thoại sau cuộc hỗn chiến của nhóm thanh niên

Sau khi chứng kiến cuộc hỗn chiến của nhóm thanh niên, 2 vị khách ngồi uống nước trong quán cà phê tá hỏa khi điện thoại của mình "không cánh mà bay"
lam ro thong tin khach to mat tai san sau khi 2 nhom thanh nien vao quan ca phe hon chien
Nhiều đồ đặc, bàn ghế trong quán cà phê bị hư hỏng do 2 nhóm thanh niên gây ra vụ hỗn chiến. Ảnh: Nhật Nguyên

Vụ việc xảy ra khoảng 12h trưa ngày 14/3 tại quán cà phê Y26, đường Hiệp Bình, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, có khoảng 20 thanh niên vào quán. Ban đầu, họ ngồi chung với nhau, nói chuyện. Tuy nhiên, một lúc sau, nhóm thanh niên đó xảy ra cự cãi, xô xát, ẩu đả.

Hai bên dùng nhiều vật dụng xung quanh để ném về phía đối phương. Nhiều khách hàng cùng nhân viên trong quán thấy sự việc đã bỏ chạy để tránh bị vạ lây.

Một người có mặt tại quán cà phê cho biết, trong lúc hỗn chiến, một số thanh niên đã ra ô tô, lấy hung khí để "xử" đối phương. Có một số người bị thương nhưng không nghiêm trọng, họ rượt đuổi nhau ra khỏi quán rồi lại tản ra mỗi người một hướng.

Theo phản ánh từ một số khách hàng, sau khi nhóm thanh niên rời đi, 2 vị khách đã báo mất 2 chiếc điện thoại.

Nhận tin báo, công an phường Hiệp Bình Chánh đã trích xuất camera để điều tra, làm rõ vụ việc.

lam ro thong tin khach to mat tai san sau khi 2 nhom thanh nien vao quan ca phe hon chien Khởi tố 17 người trong vụ hỗn chiến đêm Giao thừa

Mâu thuẫn trong lúc chơi game, 2 nhóm hỗn chiến kinh hoàng trong đêm Giao thừa. Cuộc ẩu đả đã khiến cho nhiều người dân ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.