Khách Trung Quốc ăn hải sản hơn 9 triệu đồng không trả tiền, xô xát với người dân

Sau khi ăn hải sản với tổng số tiền hơn 9 triệu đồng nhưng nhóm khách Trung Quốc không trả tiền và rời quán trong tình trạng say xỉn. Nhiều người dân bức xúc đã cự cãi và đôi bên nẩy sinh mâu thuẫn.
khach trung quoc an hai san hon 9 trieu dong khong tra tien xo xat voi nguoi dan Sân bay Cát Bi: Hành khách Trung Quốc bị phạt 4 triệu đồng
khach trung quoc an hai san hon 9 trieu dong khong tra tien xo xat voi nguoi dan Khách Trung Quốc dọa mang bom tại sân bay Cát Bi

Clip khách Trung Quốc ăn hải sản không trả tiền xô xát với người dân

Vụ việc trên xảy ra tại quán hải sản Let’s Go trên đường Trần Phú – Nha Trang (Khánh Hòa). Ông Thạch Ngọc Tỉnh, chủ quán Let’s Go cho biết, khoảng hơn 19h ngày 6/5, có nhóm khách Trung Quốc gồm 17 người (hơn một nửa là nữ) đến quán ông gọi hải sản ăn.

khach trung quoc an hai san hon 9 trieu dong khong tra tien xo xat voi nguoi dan
Quán hải sản Let's Go nơi nhóm khách Trung Quốc ăn hơn 9 triệu tiền hải sản. (Ảnh: Khải An)

“Sau đó, nhóm này lên lầu 2 ăn hải sản và gọi 5 két bia để uống nhưng chỉ uống hết 48 chai. Khoảng 21h45 có 6 khách Trung Quốc rời quán, 5 phút sau nhóm còn lại cũng rời đi trong tình trạng say xỉn và chưa thanh toán tiền. Một nữ nhân viên biết tiếng Trung của quán chạy theo đòi tiền nhưng nhóm này nói qua Trung Quốc lấy”, ông Tỉnh cho biết.

Cũng theo ông Tỉnh, khi đòi tiền nhóm khách Trung Quốc họ hằn học lớn tiếng khiến một số người dân tại khu vực đó bức xúc và cự cãi qua lại. Sau đó, một số người dân và nhóm khách Trung Quốc có xô xát.

khach trung quoc an hai san hon 9 trieu dong khong tra tien xo xat voi nguoi dan

Trong đoạn clip được lan truyền trên cộng đồng mạng cho thấy nhóm Trung Quốc người cầm ghế, dao và thắt lưng da lớn tiếng với người dân địa phương. Sau đó, hai bên đã lao vào nhau.

“Nhân viên tôi không hề tham gia tấn công khách Trung Quốc, họ chỉ đòi tiền và vụ việc xảy ra cách quán chúng tôi khá xa. Khoảng hơn 5 phút khi một số người dân và nhóm khách Trung Quốc xô xát công an phường đã có mặt để giải quyết. Sau đó, nhóm khách Trung Quốc trả cho quán 2.200 tệ tương đương với 7,2 triệu đồng”, ông Tỉnh cho hay.

Chủ nhân quán Let’s Go cũng khẳng định giá bán và thức ăn của quán được các trang du lịch review tốt và không có chuyện 'chặt chém'. “Chúng tôi luôn đưa khách xem giá trước, nếu đồng ý họ mới gọi món. Với nhóm khách Trung Quốc này cũng vậy, họ đồng ý giá và gọi món, lựa hải sản từ hơn 19h đến hơn 20h mới vào ăn nên không có chuyện chúng tôi chặt chém”, ông Tỉnh khẳng định.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

khach trung quoc an hai san hon 9 trieu dong khong tra tien xo xat voi nguoi dan Bắt nhóm người quốc tịch Trung Quốc đánh bạc tại Nha Trang

Chiều 27/4, lãnh đạo Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa), cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý một nhóm người mang ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.