Khởi tố 'yêu râu xanh' bị cô gái 9x cắn gần đứt lưỡi

Làm nhục nạn nhân và bị cắn gần đứt lưỡi, Chu Thế Quang (SN 1979, ở tỉnh Thanh Hóa) đã bị khởi tố về hành vi hiếp dâm.
khoi to yeu rau xanh bi co gai 9x can gan dut luoi 'Yêu râu xanh' bị cắn gần đứt lưỡi khai gì tại cơ quan điều tra
khoi to yeu rau xanh bi co gai 9x can gan dut luoi Bị 9X cắn gần đứt lưỡi, 'yêu râu xanh' vẫn cố làm nhục nạn nhân
khoi to yeu rau xanh bi co gai 9x can gan dut luoi 'Yêu râu xanh' đột nhập vào nhà hiếp dâm thiếu nữ

Cơ quan CSĐT - CAQ Cầu Giấy, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Chu Thế Quang (SN 1979, ở tỉnh Thanh Hóa) về hành vi hiếp dâm.

Như tin đã đưa, Nguyễn Thị H (SN 1992, ở Hà Nội) đang có nhu cầu cần tìm công việc kế toán nên đã lên mang xã hội để đăng tải tìm việc.

Đến ngày 4/4, chị H nhận đc điện thoại của người tên Quang nói đang cần tuyển kế toán và hẹn chị H đến phỏng vấn nhưng do bị ốm nên chị H không đến.

Tới trưa ngày 17/4, Quang tiếp tục gọi điện cho chị H và hẹn chị đến 1 quán cà phê trên đường Lương Thế Vinh để phỏng vấn.

Đúng hẹn, chị H mang hồ sơ đến quán cà phê gặp Quang. Tại đây, Quang tự giới thiệu đang làm chủ thầu xây dựng tại một công trình gần đó và có nhu cầu tuyển người quản lý, chấm công cho công nhân. Sau khi xem qua hồ sơ của chị H, Quang nói đồng ý tuyển chị H và hẹn hôm sau đi làm.

khoi to yeu rau xanh bi co gai 9x can gan dut luoi
Quang tại CQĐT (Ảnh: Công an cung cấp)

Khoảng 7h sáng 18/4, Quang nhắn tin hẹn chị H qua văn phòng công ty ở ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch (thực tế đây là nhà trọ của Quang) để làm thủ tục cấp thẻ ra vào công trường.

Tuy nhiên, khi chị H đặt chân lên tới phòng trọ tại tầng 3 thì bị Quang dùng vũ lực khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm.

Trong lúc “giở trò đồi bại” Quang bị nạn nhân cắn gần đứt lưỡi. Tuy nhiên, hành động này càng khiến cho Quang cố thực hiện hành vi phạm tội đến cùng.

Sau khi thỏa mãn dục vọng bản thân, Quang thả chị H về kèm theo lời đe dọa “không được trình báo Công an”.

Sau khi chị H đi khỏi, Quang loay hoay không biết xử lý vết thương bị cắn ra sao. Gã chụp ảnh thương tích gửi qua mạng cho bạn gái và nhắn rằng do cô bỏ đi nên hắn cắn lưỡi tự tử. Quang dọa nếu bạn gái không về phòng trọ sẽ chết. Tưởng thật, cô bạn gái vội quay về và đưa gã đến một bệnh viện ở Hà Đông khâu vết thương.

Sau khi bình tĩnh lại, 14h cùng ngày, chị H đến Công an quận Cầu Giấy báo án.

Trao đổi với PV, Thượng tá Nguyễn Đức Minh, Phó trưởng CAQ Cầu Giấy cho biết, nhận được trình báo của nạn nhân, CAQ Cầu Giấy đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi khám thương tích, đồng thời tổ chức lực lượng truy xét, bắt giữ đối tượng.

Sau đó, trực tiếp Thượng tá Minh đã trực tiếp chỉ đạo Đội Điều tra tổng hợp khẩn trương xác minh, truy bắt đối tượng gây án. Ngay trong đêm 18/4, Công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ Quang khi đối tượng chuẩn bị bỏ trốn khỏi Hà Nội.

Tại CQĐT, Chu Thế Quang không thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên, với những chứng cứ không thể chối cãi cùng các biện pháp nghiệp vụ của phía CQĐT nên Quang đã cúi đầu nhận tội.

Theo Thượng tá Minh, đơn vị đã hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Chu Thế Quang (SN 1979, ở tỉnh Thanh Hóa) về hành vi hiếp dâm.

chọn
[Photostory] Tuyến Vành đai 3 đang xây dựng qua TP Thuận An
Tuyến vành đai 3 TP HCM đi qua TP Thuận An có chiều dài khoảng 8 km, qua các phường Bình Chuẩn, Thuận Giao, An Thạnh và xã An Sơn.