Không cứu được vợ khỏi đám cháy, lính cứu hỏa gào khóc đau đớn

Một lính cứu hỏa ở Trung Quốc đã òa khóc nức nở vì không thể cứu vợ mình thoát khỏi đám cháy lớn dù đã cố gắng hết sức. 

Cảnh tượng đau lòng này được ghi lại sau vụ nổ ở một nhà máy sản xuất nhựa Jing Ke tại Hoàng Hoa, tỉnh Hà Bắc hôm 18/6, khiến 6 người thiệt mạng. Tại hiện trường, một người đàn ông mặc đồ cứu hỏa đang gào khóc thảm thiết.

Hóa ra trong số những người thiệt mạng có vợ của anh. Là lính cứu hỏa, nhưng không thể cứu vợ mình sau khi vụ nổ xảy ra. Vì quá đau đớn và bất lực, người đàn ông ngồi sụp xuống đất và gào khóc vì mất đi người bạn đời, theo People's Daily.

Đoạn video này được chia sẻ trên mạng xã hội hôm 19/6 và khiến người dùng mạng xúc động.

Truyền thông địa phương cho biết nhà máy đã bị đình chỉ hoạt động vì vi phạm các quy định về môi trường vài tháng trước khi vụ nổ kinh hoàng xảy ra. Chủ nhà máy để cơ sở này hoạt động bất hợp pháp.

Vào lúc xảy ra vụ nổ, có 7 công nhân đang làm việc trong nhà máy. 6 người chết một người bị thương nặng sau vụ việc.

Thông báo của chính quyền địa phương cho hay ông chủ nhà máy đang bị tam giam. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân gây nổ.

Hình ảnh người đàn ông vật vã đau đớn làm lay động cộng đồng mạng ở Trung Quốc. Hàng nghìn người đã để lại bình luận sau khi xem đoạn video này.

"Thật tội nghiệp. Là lính cứu hỏa, anh đã cứu nhiều mạng sống, nhưng không thể cứu được người mình yêu thương", một người bình luận.

Một tài khoản khác viết: "Nhìn anh ấy khóc, tôi cũng kìm được nước mắt".

Trong khi đó, nhiều người khác cho rằng các nhà máy bất hợp pháp nên bị đóng cửa, để ngăn nhiều cảnh thương tâm tương tự.

khong cuu duoc vo khoi dam chay linh cuu hoa gao khoc dau don Bị tai nạn, bé trai xin người qua đường cứu bố trước
khong cuu duoc vo khoi dam chay linh cuu hoa gao khoc dau don Cháy chung cư Trung Quốc, hai phụ nữ được giải cứu như phim
chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.