Không khí lạnh tràn về: Thời tiết Hà Nội trong 3 ngày tới chìm trong mưa lạnh

Trong 3 ngày tới, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa thời tiết Hà Nội được dự báo sẽ có mưa vừa, mưa to, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 21 - 24 độ C.

Hiện nay, bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam.

khong khi lanh tran ve thoi tiet ha noi trong 3 ngay toi chim trong mua lanh
Nhiệt độ Hà Nội xuống thấp nhất chỉ còn 21 độ.

Sau khi bộ phận không khí lạnh phía Bắc ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi khu vực Đông Bắc Bắc Bộ, chiều và đêm sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở Trung Trung Bộ.

Tại Hà Nội, từ chiều và đêm nay không khí lạnh sẽ bắt đầu ảnh hưởng. Từ chiều và đêm nay có mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ thấp nhất trong ngày 8-9/9 phổ biến 21-24 độ C.

Trong đợt gió mùa đông bắc này, nhiệt độ thấp nhất ở các các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ phổ biến 21-24 độ, vùng núi phía Bắc 19-22 độ.

Từ sáng nay, ở vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa rào và dông mạnh, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tới chiều và đêm nay, ở Bắc Bộ và các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to (lượng mưa phổ biến 50-100mm/24 giờ).

Trong ngày 8-9/9, mưa to đến rất to có khả năng mở rộng xuống phía Nam và tập trung ở các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị.

khong khi lanh tran ve thoi tiet ha noi trong 3 ngay toi chim trong mua lanh Dự báo thời tiết hôm nay 7/9: Không khí lạnh tràn về khiến Hà Nội mưa lớn

Dự báo thời tiết hôm nay 7/9, theo Trung tâm Dự báo khí thượng thuỷ văn quốc gia, không khí lạnh tràn về miền Bắc ...

khong khi lanh tran ve thoi tiet ha noi trong 3 ngay toi chim trong mua lanh Dự báo thời tiết hôm nay 6/9: Hà Nội nắng nóng 36 độ C trước khi đón gió mùa gây rét đậm

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo, ngày 6/9 Hà Nội sẽ nắng nóng có nơi lên đến 36 ...

khong khi lanh tran ve thoi tiet ha noi trong 3 ngay toi chim trong mua lanh Thủy điện Hòa Bình mở thêm 1 cửa xả đáy vào 13h00 hôm nay

Ban chỉ đạo Trung ương về Phòng, chống thiên tai đã có công điện số 47 gửi Công ty Thủy điện Hòa Bình và Sơn ...

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.