Kích thước sẽ là vũ khí khiến bộ đôi Galaxy S8 'đè bẹp' iPhone

iPhone 7, LG G6 hay bất cứ smartphone cao cấp nào khác cũng phải "chào thua" bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8+ ở phương diện kích thước.

Vậy là Samsung đã chính thức giới thiệu ra công chúng bộ đôi smartphone cao cấp rất được mong chờ, sau sự thất bại của Galaxy Note 7. Và có lẽ ngay từ khi chưa xuất hiện, màn hình "vô cực" trên Galaxy S8 và Galaxy S8+ đã là yếu tố khiến không ít người hâm mộ tò mò.

kich thuoc se la vu khi khien bo doi galaxy s8 de bep iphone
Samsung Galaxy S8. (Ảnh: Cnet).

Ngay từ đầu màn ra mắt, yếu tố "không viền" của Galaxy S8 đã được nhắc đi nhắc lại để rồi ngay cả các iFan cũng phải thốt lên trầm trồ khi nhìn thấy màn hình "vô cực" của mẫu flagship này.

Với tỉ lệ màn hình 9:16, viền màn hình mỏng ở đỉnh và đáy máy đi kèm phần hiển thị tràn sang 2 cạnh, Galaxy S8 và S8+ chỉ có kích thước không lớn hơn nhiều với bộ đôi S7 tiền nhiệm, trong khi có diện tích hiển thị lớn hơn trông thấy. Đây là bằng chứng.

kich thuoc se la vu khi khien bo doi galaxy s8 de bep iphone
Bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8+ bên cạnh Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge. (Ảnh: Phonearena).

Và đó là khi so sánh với chính "gà nhà". Đứng cạnh chiếc smartphone cao cấp của Google và Apple, S8 và S8+ thực sự còn khiến cho các đối thủ trông "thảm hại" hơn nữa.

kich thuoc se la vu khi khien bo doi galaxy s8 de bep iphone
Từ trái qua phải: S8, S8+, Google Pixel XL, iPhone 7 Plus. (Ảnh: Phonearena).

Ngay cả chiếc điện thoại mới ra mắt của LG với màn hình FullVision được cho là có tỉ lệ hiển thị/thân máy rất cao, bộ đôi Galaxy S8 cũng vẫn thực sự thuyết phục.

kich thuoc se la vu khi khien bo doi galaxy s8 de bep iphone
Từ trái qua: LG G6, S8 và S8+. (Ảnh: Phonearena).

Dù gây ấn tượng với nhiều tính năng mới hấp dẫn như nút home ẩn dưới màn hình, cảm biến quét mống mắt, trợ lý ảo Bixby, v.v... nhưng có lẽ, tỉ lệ hiển thị áp đảo các đối thủ mới chính là điểm khiến cho fan hâm mộ của bất cứ hãng điện thoại nào cũng phải khao khát sở hữu S8.

Trong khi iPhone vẫn đang loay hoay với tái sử dụng thiết kế và thêm màu mới của họ, lần này, Samsung đã thực sự dẫn trước với một yếu tố được hãng điện thoại Hàn Quốc gọi là "mở ra một kỷ nguyên mới về thiết kế điện thoại". Nhỏ gọn, mỏng đẹp và mang tới một màn hình hiển thị độc nhất vô nhị, có lẽ Galaxy S8 và Galaxy S8+ chính là câu trả lời đầy thuyết phục của Samsung, sau sự cố Note 7 đầy tai tiếng.

kich thuoc se la vu khi khien bo doi galaxy s8 de bep iphone Galaxy S8, S8+ giá dự kiến từ 18,99 triệu đồng ở Việt Nam

Người dùng tại Việt Nam có thể đặt trước máy Galaxy S8 hoặc S8+ từ ngày 30/3, cùng thời điểm với quốc tế.

kich thuoc se la vu khi khien bo doi galaxy s8 de bep iphone 'Bom tấn' Galaxy Note 7 trở lại thị trường

Trang TheVerge đưa tin tập đoàn Samsung vừa khẳng định sẽ bán Galaxy Note7 trở lại thị trường dưới dạng Refurbished (tân trang).

kich thuoc se la vu khi khien bo doi galaxy s8 de bep iphone iPhone 5C lock giá 1,2 triệu đồng tràn về Việt Nam

Một chiếc iPhone 5C hàng lock được tặng kèm SIM ghép hiện bán trên thị trường trong nước chỉ từ 1,2 triệu đồng.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.