Kinh doanh ăn theo Mv 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng M-TP kiếm tiền triệu không khó

Cách đây vài ngày, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã cho ra Mv “Chạy ngay đi” chỉ sau và giờ sản phẩm được tung ra, tên Mv đã nhanh chóng được lan truyền và được nhiều cửa hàng kinh doanh ăn theo lãi bạc triệu mỗi ngày.
 

Chính thức vào 00:00 ngày 12/5/2018 ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã cho ra mắt Mv “Chạy ngay đi” sau một thời gian ấp ủ, các tên Sơn Tùng MTP luôn được cư dân mạng săn đón thế nên ngay sau khi Mv được phát sóng, chỉ sau vài giờ “chạy ngay đi” đã là cụm từ cực kì hot không chỉ được giới trẻ sử dụng mà còn là “cần câu cơm” của các cửa hàng kinh doanh.

kinh doanh an theo mv chay ngay di cua son tung m tp kiem tien trieu khong kho
(Ảnh chụp màn hình)

Theo tìm hiểu của chúng tôi, ngay từ trước khi Sơn Tùng tung ra Mv “chạy ngay đi” thì đã có rất nhiều nhãn hàng, hàng loạt dịch vụ kinh doanh sản phẩm đã được tung ra nhằm “ăn theo” kiếm lời.

Cụ thể khảo sát trên các trang mạng xã hội, các địa chỉ mua sắm, ăn uống tìm việc làm hay mỹ phẩm đã nhanh chóng tận dụng cơ hội tạo ra bài viết và quảng cáo sản phẩm "ăn theo" “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng MTP, nhằm thu hút khách và tăng doanh số bán hàng.

kinh doanh an theo mv chay ngay di cua son tung m tp kiem tien trieu khong kho

Nhiều tiểu thương rao bán quần áo, phụ kiện liên quan đến MV này cho hay, có thể thu về bạc triệu mỗi ngày nhờ sức hút của video ca nhạc.

Phổ biến nhất là trang phục gồm áo, mũ, hay trà sữa có in tiêu đề "Chạy ngay đi" được rao bán với mức giá 150.000 – 300.000 đồng.

Anh Tài – kinh doanh quần áo chia sẻ: “Tôi bán các sản phẩm có tiêu đề chạy ngay đi từ khi Sơn Tùng mới ra đoạn clip ngắn giới thiệu, có rất nhiều khách tới hỏi mua, và đỉnh điểm là ngay sáng hôm sau khi mv ra mắt, nhà tôi bán được gần 500 chiếc cả mũ và áo, phải đi đặt thêm, lãi cũng khá lớn”.

kinh doanh an theo mv chay ngay di cua son tung m tp kiem tien trieu khong kho

Hiện tại, so với dòng áo phông trơn, áo phông có thêm chữ kĩ của nam ca sĩ Sơn Tùng sẽ có giá cao gấp đôi, khoảng 500.000 – 600.000 đồng/chiếc.

Bên cạnh áo phông, mũ vải, mũ lưỡi trai in hình và chữ kí của ca sĩ Sơn Tùng cũng là phụ kiện đắt hàng, được rao bán với mức 50.000 – 300.000 đồng/chiếc.

Thậm chí nhiều cửa hàng phụ kiện điện thoại tung ra dòng sản phẩm miếng dán, ốp lưng điện thoại nở rộ đủ loại mẫu mã, mức giá từ 100.000 – 200.000 đồng.

kinh doanh an theo mv chay ngay di cua son tung m tp kiem tien trieu khong kho

Thậm chí, đến những hình xăm của nam ca sĩ trong MV mới cũng trở thành cảm hứng để dân kinh doanh bán hàng. Theo đó, nhiều cơ sở bán loại mực xăm cũng được dịp tăng giá mặt hàng này.

Tùy theo xuất xứ hay phân loại màu, giá mực xăm được rao ở mức 280.000 – 400.000 đồng/lọ.

Nguyễn Minh Anh (chủ một tiêm xăm ở Hà Nội) cho hay, hai ngày nay, lượng khách đến tiệm xăm hình tương tự như nam ca sĩ Sơn Tùng khá nhiều. Mặc dù đó đều là những hình xăm nhỏ, song vì muốn hình bền màu và mực tốt nên nhiều khách sẵn sàng chi cả triệu đồng để có được hình xăm giống với thần tượng.

kinh doanh an theo mv chay ngay di cua son tung m tp kiem tien trieu khong kho

Mặc dù kinh doanh theo hình thức ăn theo các bài hát mới, các ca sĩ nổi tiếng sẽ kiếm được rất nhiều tiền thé nhưng chỉ được một thời ngán lại lắng xuống, hình thức ăn theo này không có gì lạ bởi từ trước đến nay cũng đã có rất nhiều do đó, nhiều người chỉ coi đây là đợt kinh doanh mùa vụ.

Điều này cũng lí giải phần nào, mức giá của nhiều sản phẩm ăn theo có giá đắt hơn bình thường nhiều lần.

kinh doanh an theo mv chay ngay di cua son tung m tp kiem tien trieu khong kho Lý do khiến mức tiêu thụ ô tô bán tải sụt giảm mạnh

Theo đó trong tháng 4, toàn thị trường chỉ tiêu thụ 349 chiếc xe bán tải, đây là con số thấp kỷ lục trong vòng ...

kinh doanh an theo mv chay ngay di cua son tung m tp kiem tien trieu khong kho Tràn lan thực phẩm làm bằng bột, hương liệu

Tình trạng sử dụng nguyên liệu kém chất lượng hoặc những chất không được phép dùng trong thực phẩm đã tồn tại nhiều năm nay, ...

kinh doanh an theo mv chay ngay di cua son tung m tp kiem tien trieu khong kho Nhiều doanh nghiệp 'đồng tình' chỉ kinh doanh 2 loại xăng sinh học

Theo Bộ Công thương, nhiều doanh nghiệp đồng tình với đề xuất nên sớm triển khai bán xăng sinh học E5 RON 95 và chỉ ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.