Nhiều người cứ nhắc đến Sơn Tùng MTP là sẽ mặc định: Tùng là một sản phẩm thành công của một cỗ máy PR hoàn hảo, là sản phẩm rập khuôn từ các ngôi sao K pop, là người phá vỡ mọi kỉ lục trên các kênh truyền thông số nhờ cộng đồng fan rất trẻ và vô cùng "máu lửa". Chứ ngoài ra, không có gì để nói! Nhưng, như vậy có vẻ như chưa thực sự công bằng cho lắm về một nhân vật như Sơn Tùng.
Cách đây vài ngày, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã cho ra Mv “Chạy ngay đi” chỉ sau và giờ sản phẩm được tung ra, tên Mv đã nhanh chóng được lan truyền và được nhiều cửa hàng kinh doanh ăn theo lãi bạc triệu mỗi ngày.
Nam ca sĩ “Em của ngày hôm qua” sẽ chia sẻ về người phụ nữ đặc biệt nhất của mình trong liveshow “Tình khúc cho em” nhân dịp Ngày Quốc tế phụ nữ tại Hà Nội.
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.