Kinh doanh bất động sản 4.0, cơ hội làm giàu cho nhà môi giới cá nhân

Công nghệ 4.0 bùng nổ, kéo theo thay đổi về xu hướng marketing bất động sản. Chính vì thế, việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động bất động sản (BĐS) được coi là một trong những xu hướng không chỉ các doanh nghiệp mà các cá nhân môi giới theo đuổi.
Kinh doanh bất động sản 4.0, cơ hội làm giàu cho nhà môi giới cá nhân - Ảnh 1.

Cách mạng 4.0: Đã đến lúc bất động sản chuyển mình

Đón bắt xu hướng cách mạng công nghiệp 4.0, một số chủ đầu tư BĐS đã bắt đầu manh nha phát triển những sản phẩm BĐS gắn với tính năng thông minh. Những sản phẩm này đang tạo thêm sức bật cho thị trường BĐS.

Với thời kì 4.0 các doanh nghiệp nếu không muốn tụt hậu phải thay đổi để tạo thế cạnh tranh trên thị trường, nếu không bắt kịp xu thế sẽ dễ bị thay thế hoặc đào thải. Riêng lĩnh vực BĐS - ngành nghề thiên về dịch vụ thì công nghệ sẽ hỗ trợ phần nào hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, còn việc giao tiếp giữa con người với con người vẫn là quan trọng nhất. Chính vì vậy, việc các nhà môi giới thay đổi, chuyển mình, thích ứng nhanh theo thời cuộc để phát triển nghề lâu dài, bền vững là hết sức cần thiết.

Cơ hội chia đều, thử thách nhân đôi

Đi cùng xu thế cách mạng công nghệ 4.0 là sự bùng nổ của trang thương mại điện tử, khi các hoạt động kinh doanh, giao dịch trực tuyến bằng công nghệ hiện đại đang dần thay thế các hình thức mua bán truyền thống. Đây cũng là cơ hội và thách thức to lớn cho các doanh nghiệp nói chung và môi giới nói riêng, khi các chủ sở hữu dễ dàng rao bán BĐS của mình trên các trang web rao vặt uy tín như muaban.net.

Khi cơ hội được chia đều với tất cả, rõ ràng ai không thay đổi và thích ứng dễ dàng bị loại khỏi cuộc chơi. Chính vì thế, Mua Bán cũng có bước chuyển mình mạnh mẽ qua chiến dịch "Cần gì? Mua Bán đi!" để tiếp cận với nhiều khách hàng trẻ hơn trong thời đại công nghệ số đầy cạnh tranh này.

Bằng cách xây dựng hình ảnh cô Mua Bán hiện đại, trẻ trung, năng động trong bộ áo bà ba cùng quang gánh truyền thống, Mua Bán tin rằng những giá trị mới luôn đi lên từ những nền tảng cũ, và thay vì xóa bỏ hay thay thế hoàn toàn, việc dung hòa sẽ tạo ra những đột phá mới mẻ nhưng vững chắc và lâu bền.

Và từ giờ nếu bạn có nhu cầu rao bán, tìm mua bất cứ cái gì hãy nhớ câu thần chú này: "Cần gì? Mua Bán đi!"

Kinh doanh bất động sản 4.0, cơ hội làm giàu cho nhà môi giới cá nhân - Ảnh 2.

"Cần gì? Mua Bán đi!" đang là chiến dịch gây chú ý của Mua Bán dạo gần đây. Với hình ảnh tươi trẻ, năng động dựa trên nền tảng truyền thống, Mua Bán mong muốn được tiếp cận nhiều hơn với khách hàng trẻ, cùng với nâng cao chất lượng dịch vụ trong việc chăm sóc khách hàng lâu đời của mình.

Tính đến tháng 9/2019, mỗi ngày muaban.net cập nhật mới khoảng 40.000 tin rao vặt ở tất cả các lĩnh vực. Có hơn 3 triệu thành viên và hơn một nửa số đó thường xuyên đăng tin.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.