Klopp đã 'nẫng tay trên' của MU để có Fabinho như thế nào?

Chiến lược gia của Liverpool - Jurgen Klopp đã tỏ ra cao tay hơn so với người đồng nghiệp Mourinho khi sở hữu được Fabinho, chỉ 48 tiếng sau chung kết C1.

"Lữ đoàn đỏ" đã gác lại nỗi buồn sau trận thua chung kết C1 bằng một chiến thắng trên đường đua chuyển nhượng trước Man United, khi trong đêm qua, họ đã có được tiền vệ hào hoa Fabinho từ Monaco với mức phí chuyển nhượng 44 triệu bảng.

Theo thông tin từ Metro, cầu thủ người Brazil sẽ cập bến thành phố cảng trong vài ngày tới để kiểm tra y tế.

Thực tế, Fabinho cũng là một trong những mục tiêu chuyển nhượng mà MU theo đuổi sát sao trong thời gian vừa qua. Yahoo Sport sau đó đưa ra dẫn chứng cho thấy, Klopp đã tỏ ra cao tay hơn so với Mourinho khi có được tiền vệ 24 tuổi trong... một buổi tối.

Theo đó, Klopp đã có buổi gặp riêng với Fabinho để nói về tầm nhìn, kế hoạch cũng như những dự định tương lai của đội bóng. Tuyển thủ của Selecao hoàn toàn choáng ngợp trước những lời "hùng biện" của chiến lược gia người Đức, và anh đã nhanh chóng "xiêu lòng". Sau đó, Fabinho cũng đã nói chuyện với người đại diện và yêu cầu ngừng đàm phán với tất cả những câu lạc bộ khác đang quan tâm tới mình.

Chưa hết, cựu HLV của Dortmund còn "điều động" cậu học trò Roberto Firmino để nói chuyện với cầu thủ đã ghi 29 bàn trong 3 mùa gần đây cho Monaco, về việc tới Anfield.

klopp da nang tay tren cua mu de co fabinho nhu the nao
Fabinho đã là người của Liverpool, nhờ vào chiến lược tuyển quân hợp lí của Klopp

Chuyện này đang được chính Fabinho xác nhận trên báo chí: "Tôi đã nói chuyện với anh ấy (Firmino) về những điều xoay quanh thành phố, về cơ sở vật chất của CLB, về HLV và cách họ làm việc. Tôi ngưỡng mộ anh ấy vì anh anh ấy là người tuyệt vời, hòa nhập nhanh tại CLB mới, tại đất nước mới và... nói tốt một ngôn ngữ mới. Tôi sẽ cố gắng để thích ứng nhanh như Firmino".

Về phần Jose Mourinho, dù có chung người đại diện với Fabinho (siêu cò Jorge Mendes) và cũng đã tận dụng lợi thế của mình để trao đổi với chân sút sinh năm 1994 vài lần, song mọi lời đề nghị của ông đều bị đội bóng công quốc từ chối.

Thất bại trong thương vụ trên, chiến lược gia người Bồ đang hạ quyết tâm và nhắm đến người đồng đội khác của Fabinho là Fred và cố gắng đưa tiền vệ phòng ngự này về "Nhà hát của những giấc mơ" ngay trong hè này.

klopp da nang tay tren cua mu de co fabinho nhu the nao Fabinho sẽ thi đấu ở đâu trong đội hình Liverpool mùa tới?

Liverpool đã xác nhận việc ký hợp đồng với tiền vệ Fabinho của Monaco, nhưng anh sẽ được xếp ở đâu trong kế hoạch của ...

klopp da nang tay tren cua mu de co fabinho nhu the nao Bom tấn 44 triệu bảng được kích hoạt, Liverpool CHÍNH THỨC có Fabinho

Vượt qua Man United, Liverpool chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ phòng ngự nổi tiếng của AS Monaco - Fabinho với mức phí ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.