Kiến trúc sư, chuyên gia quy hoạch đô thị Ngô Viết Nam Sơn cho rằng, việc thu phí ô tô vào trung tâm TP HCM là chưa phù hợp với giai đoạn hiện nay, nếu thu thì phải áp dụng trên cả nước.
Hai chuyên gia kiến trúc – qui hoạch hàng đầu Việt Nam, PGS TS KTS Phạm Tứ và TS KTS Ngô Viết Nam Sơn cho rằng dự án đường trên cao kết nối vào sân bay Tân Sơn Nhất giảm tải kẹt xe cho cửa ngõ sân bay chỉ là giải pháp tạm thời và tốn kém.
Khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát của Kinh Bắc vừa được điều chỉnh vốn và tiến độ hồi tháng 1 vừa qua. Dự án này sẽ có quy mô 585 ha với 25.840 sản phẩm bất động sản, dự kiến đưa vào kinh doanh từ năm 2025 và vận hành vào năm 2032.