Lại thêm nạn nhân bị thanh sắt từ xe ba bánh đâm thấu người

Thanh sắt dài đến mức người đi đường phải cưa đứt thanh sắt rồi đặt nạn nhân ở tư thế nằm úp đưa đi cấp cứu cùng dị vật trong người.
lai them nan nhan bi thanh sat tu xe ba banh dam thau nguoi Chủ tịch Nguyễn Đức Chung yêu cầu ‘xử’ xe chở hàng cồng kềnh

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung ra chỉ thị yêu cầu các cơ quan chức năng Thành phố tăng cường công tác ...

lai them nan nhan bi thanh sat tu xe ba banh dam thau nguoi
Thanh sắt dài đâm xuyên người cô gái trẻ

Tin từ Bệnh viện Việt Đức cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận một bệnh nhân vào cấp cứu trong tình trạng bị thanh sắt đâm xuyên người. “Thủ phạm” một lần nữa lại đến từ “hung thần” mang tên xa ba bánh.

Theo thông tin ban đầu, bệnh nhân trên là một nữ sinh 16 tuổi, quê ở tỉnh Bắc Ninh. Vào chiều 31/10, bệnh nhân được người nhà đưa vào Bệnh viện Việt Đức cấp cứu trong tình trạng bị một thanh sắt dài khoảng 40cm đâm từ phía sau mông, xuyên lên tận đến thắt lưng. Lúc nhập viện thanh sắt vẫn cắm trên người nạn nhân.

lai them nan nhan bi thanh sat tu xe ba banh dam thau nguoi
Kết quả chụp chiếu cho thấy rõ thanh sắt cắm rất sâu vào người nạn nhân

Theo người nhà bệnh nhân, vào buổi chiều cùng ngày, cô gái trên đang trên đường đi học về thì bất ngờ va phải một chiếc xe ba bánh chở đầy vật liệu xây dựng. Một thanh sắt dài từ trên xe đâm thẳng vào người cô gái. Rất may người dân đi đường đã nhanh trí cưa đứt thanh sắt rồi đặt bệnh nhân trong tư thế nằm úp đưa đi cấp cứu.

lai them nan nhan bi thanh sat tu xe ba banh dam thau nguoi Va chạm với xe 3 bánh chở hàng cồng kềnh, 1 nữ sinh nguy kịch

Vào khoảng 8h sáng nay (28/9), một vụ tai nạn đã xảy ra trên đường Lê Đức Thọ (đoạn qua Sân vận động Mỹ Đình) ...

Tại Bệnh viện Việt Đức, bệnh nhân được đưa đến phòng mổ để các bác sĩ tiến hành phẫu thuật lấy thanh sắt dị vật cắm trong người ra ngoài. Các bác sĩ ở đây cho biết, rất may thanh sắt chỉ đâm vào phần mềm nên không ảnh hưởng đến hệ xương và hệ thần kinh. Hiện sức khỏe bệnh nhân đã dần hồi phục.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.